SOLITUDE

April 23, 2003

bigla tuloy akong napa-download ng “solitude”. hay… galing talaga. gusto nyong kopya? 3MB. hehehe… sinama ko na sa download yung “house of the rising sun” both by nina and the animals. tapos simahan ko pa ng nora jones na “come away with me”. walang kamatayanang kasentihan ang gabing ito. huhuhu… buti na lang at nandito ang partner ko sa tabi ko. di nga lang ako pinapansin dahil nag-ko-cross stich. hehehe. crotch tish? crotz tits? crotch tits?

ngayon ko lang napuna. ang laki ng similarity ng style ni nora jones kay billie holiday at nina simone. di ako nagtataka actually, if you look at the roots of the music of nora jones, you can trace it back to billy and nina. in a way, the music of nora jones is a tribute to the great female singers na mapapa-bwakangina ka sa lamig ng boses.

tulad ngayon, habang nagsusulat ako, pinapakinggan ko ang mga binibinging ito. bwakangina, ang gagaling nila.

No Responses Yet to “SOLITUDE”

  1. apollo Says:

    maligayang kaarawan sa iyong asawa idol! natutuwa ako’t pagkatapos ng mahabang panahon at sa pamamagitan ng konting “mahika” ay pwede ko ng maabot (maaccess) ang iyong blog mula sa aming opisina. hehehe.


Leave a comment