The night walked down the sky with the moon in her hand

November 13, 2005

dear unkyel batjay,

balak po naming magpunta ng boypren ko sa boracay for a romantic weekend. kaya lang po mayroon akong malaking problema – inabutan po ako ng aking monthly period. ano po ba ang aking gagawin?

gentle reader



dear gentle reader,

bumili ka na lang ng maraming puto at ibigay mo sa boypren mo pag malapit na kayong mag sex.

nasa pamamaraan naman yan eh. kung hindi naman squemish ang partner mo, pwede pa rin naman kayong mag sex kahit reglatic ka. use your imagination – pwede namang blow job, hand job, pwede sa pwet (patalikod para kinky). yung iba nga pati sa kili-kili. kung talagang takot sa dugo ang partner mo, pwede sa bath tub kaya lang baka maging kulay tsaa yung tubig.

ang pinaka sensible nga na suggestion na narinig ko eh do it in the shower para mahuhugasan kung anumang naroon sa ibaba. in the end, kung mahal ka ng dyowa mo eh kesihodang regla yan. hindi ito dapat makakapag pahinto sa inyong pagmamahalan.

good night and good luck,
unkyel batjay

No Responses Yet to “The night walked down the sky with the moon in her hand”

  1. roamee Says:

    ayos ang mga payo mo sir… parang ernie baron ang dating!
    bakit kaya di mo na rin lang i-seminar sa may kamias si gentle reader?

  2. Dr E Says:

    Perspectives…perspectives. Everything is relative. What is so squeamish about eating balut or enjoying a bowl of soup #5 or trying fishballs in our sidewalks? Those are my simple analogies. It really depends on how much the couple loves each other. šŸ˜‰


  3. hi roamee.

    nasa cubao na ang seminar area ni ernie baron, wala na sa kamias.


  4. perspectives doc emer. tama ka. dagdag mo na yung trulab. maraming salamat sa comment.

  5. crybaby Says:

    magandang araw po (o kaya gabi)hindi po ito related pewo gu2 ko lang magpaalam kasi nirepost ko yung short story ni mam jet yung baby blue’s journal naiyak ako dun gusto ko lang ishare sa mga friends ko ang ganda kasi very touching, hope its ok eniwei pakisabi na lang po pag hindi at tatanggalin ko thanks!!! galing ni mam jet

  6. rolly Says:

    bosing, ako din kananete at ang gamit kong panghugas ay kanan. Pero mind you, bago ko hugasan, napunasan ko muna ng toilet paper ha. Kaya palagay ko, safe akong kamayan.

  7. Capt. Kupal Says:

    ako rin toilet paper and water. tapos diretso na ligo para talagang clean na clean. it’s a good thing i have a trained pwet – parang clockwork ang pag ebs ko. after i wake up, immediately after drinking my first cup of tea.


  8. makakarating kay jet ang pag post mo sa short story entry niya. ingat!

  9. Jet Says:

    Uy crybaby, salamat sa pagparangal mo sa istorya ko ha. Sige lang, ire-post mo lang, wala naman ako’ng nakikitang masama. Karangalan ko pa nga. Salamat ulit! šŸ™‚


  10. akala ko kung sinong crybaby ang kinakausap mo mylab. yun palang nagbasa ng short story mo.


Leave a Reply

