How do you tell when you're out of invisible ink?

July 22, 2005

marami ang naiinggit sa akin dahil masayaran lang daw ang likod ko eh humihilik na agad ako. mabilis akong makatulog at nakakatulog ako kahit saan. isa yan sa mga talents ko (bukod sa mahabang dila at pleasing personality), kahit ipagtanong pa ninyo sa mga kaibigan ko at mga katrabaho. nakakatulog ako ng one click sa mga sasakyan. pag andar pa lang eh para na akong pinaghehele. nakakatulog ako kahit nakatayo, kahit nakaupo at kahit nakadapa. huwag lang kung nakadapa at naghahanap ng palakang may buhok.

ngayon lang bumalik sa aking lahat kung bakit ako madaling makatulog. dala ito ng pag train ko sa sarili ko na magpahinga pag may bakanting oras pag gumagawa ng mga projects. tulad ngayong week, typical ang 20 hour working days. mag iisang linggo na akong puyat at natutulog na lang pag may lull sa trabaho. pumipikit na lang ako pag inabutan ako ng antok kahit nasaan pa siya.

No Responses Yet to “How do you tell when you're out of invisible ink?”

  1. retz Says:

    haha, kala ko pow narcoleptic ka. minsan nasubukan naming umakyat ng bundok(wala pa me tulog 2 days lng), carabiner at tali lang sa puno ang katapat habang naghihintay ng mga kasama.

  2. sis Says:

    ahahahaha ganun din ako! nakakatulog din ng kahit nakatayo (inggit din yung mga kasamahan ko dito)! at lalo na kung nasa barko o eroplano o bus– binibigyan ko nga ng heads- up ang mga seatmates at baka sabihing rude–kasi ako kahit in mid-sentence, pag umandar na ang makina, knock down na yung ulo ko.


  3. wow – talent yan. it’s nice to be able to doze off on a business trip and be awakened after a few hours fully refreshed. you can then do your work more efficiently.


  4. hi retz. akala ko eh narcotic ako. ngyehehe.


Leave a Reply

