On the other hand, you have different fingers

July 18, 2005

pagkatapos ng ilang taon, nakaapak na naman ako sa sa beloved kong davao. mas special nga ngayon kasi kasama ko si jet. makikita na niya kung bakit gustong gusto ko ang davao. kinuha namin ang 10:20 am cebu pacific trip from manila. ang daming tao sa airport – dami ring mga koreano. mukhang paboritong destination nila ang pilipinas dahil may special phone pa sila doon sa airport para tumawag ng collect sa bansa nila – siguro pag naubusan na sila ng kimchi at soju, pwedeng tumawag para may free delivery.

from davao diretso kami ni jet sa kidapawan. pahinga sandali tapos akyat na dito sa taas ng mount apo. it feels like home. siguro in a former life, dito ako sa bundok nabuhay (bilang isang lamok). when i die, scatter my ashes in this mountain.

No Responses Yet to “On the other hand, you have different fingers”

  1. AYEZA Says:

    syempers inggit na naman ako hehehe

    ayo ayo mo diha 🙂

  2. hoop Says:

    Yup. There’s no place like home…

    di ko alam what’s with Davao, pero madami akong nakikitang Foreigner dito(Asians, Americans, Europeans, Russians), so they must find the place enticing… as well as safe. I’m not surprised, given the Mayor that we have… 🙂


  3. i really do love davao. it’s a place i won’t have 2nd thoughts spending my retirement years. sana…


Leave a Reply

