Do you hear the Slang of Ages ?

May 20, 2005

WOW SEXY! GENTLE READER: dear unkyel batjay, ang bastos bastos mo! kung ano-ano ang mga pinag sususulat mo, tapos kung ang dami mo pang mga mahalay na litrato. sira ulo ka talaga.

BATJAY: dear gentle reader, yung kapitbahay namin, mas bastos yon sa akin. paano kasi, nilululon niya parati ang plema niya pag nagki clear siya ng throat. pero enapopdat owlredi… nakabikini ako ngayon kasi mamayang ala una ng madaling araw ang pagdating ng mylabopmayn jet ko galing ng ‘merika. medyo matagal kaming hindi nagkita kaya siyempre – kailangan bagong ligo ako at extra sexy ang costume para pag salubong ko mamaya (kasama ng drum and bugle corps ng mababang paaralan ng saint andrew fields) sa changi airport eh bongga ako, baby. malapit na pala mag alas dose. sige na, magbibihis pa ako para maaga ako sa epot (yan ang english ng singaporean para sa airport at hindi ito ebs, ok?). natataranta tuloy ako. saan ko na nga ba nilagay yung pantalon ko? naalala ko tuloy nangyari sa akin kaninang umaga: muntik na akong lumabas ng bahay ng naka brief lang dahil nag aapura akong pumasok. akala ko, may pantalon na ako. ulyanin. hemingway, alis na ako. babu.

No Responses Yet to “Do you hear the Slang of Ages ?”

  1. kiwipinay Says:

    kuyangggg!!! long-legged ka pala! ahaahahaha!!! ang seksi mo!!!!

  2. svelte Says:

    ay ang seksik talaga ni fafajay! napaka swirtih talaga ni yorlabopyors na si jet… ika nga nina ka paulding at tito rolly… happy new year!!! 🙂

  3. carol Says:

    aba..aba..mapapalaban ito, kelangan mong uminom ng redbul heheheheh

  4. vangie Says:

    finally!!! jay & jet together again! i’m so happy for you two.

  5. Jet Says:

    Kuya Batjay,
    Grabe, makalaglag panty ka talaga! May question ako, are your mamas for real? hehehe…
    Hope Jet has a safe trip!

  6. pilar Says:

    hi,kuya batjay.
    ang ganda nyo po at longlegged pa.pang fhm ang ka sexyhan nyo po.


  7. mas maganda ako sa personal. hehehehe


  8. hey jet. pwede mo bang dagdagan ng marker ang pangalan mo. akala ko nung una eh ikaw ang asawa ko eh. hehehe. and yes her name’s for real.

  9. Capt Kupal Says:

    hi vangie. thanks for the well wishes – i’m so happy for the two of us as well. hehehe. INGAT!!!!


  10. oh carol…

    di na kailangan kasi matagal na akong nag e-eksersays.

  11. ELVIS BATJAY Says:

    hi lara. dito na nga si jet and it feels so good. salamat sa happy new year bati. hehehe.


  12. naku ateng Kiwi P, hindi lang ang legs ko ang long.


Leave a Reply

