BORN TO BE WILD!

April 2, 2005

BATA PA LANG AKO, MALIBOG NA AKO

punta muna akong india mga kapatid. habang naroon ako, pagtripan nyo muna ang peborit baby picture ko. hindi po yan tiyanak na nagjajakol – ako po talaga yan. maaga kasi akong naglandi. sabi nga ng mga kapatid ko, di pa raw ako nagsasalita – kinakadyot ko na raw yung isang poste ng bahay namin.

No Responses Yet to “BORN TO BE WILD!”


  1. LOL pambihira tlga… 😀


  2. LOL pambihira tlga… 😀
    wow, sir batjay, ingat po kau dyan at kuha kau ng madaming pictyur 🙂

  3. metal Says:

    hello bro…wala ako masabi. the best pic ito na nakita ko, hahaha.

    gud luck!

  4. Ron Says:

    hahahaaa….
    great pic….hahahaaa

  5. joyce Says:

    anak ng…bwahahahahaha! anak ni janice!!!

  6. bing Says:

    ha ha ha kaya naman pala me pag ka meynyak ka ha ha ! ingatz sa biyahe, mr jay…

  7. renan Says:

    dude, you just keep getting wierder and wierder…

  8. sadako Says:

    hi,ang kyut mo pala nung bata.
    ingat ka na lang sa india batjay


  9. hahahahahahaha! delikado talaga magbasa ng site mo sa public. nasa internet cafe ako ng isang kaibigan, at muntik nang mabilaukan sa lakas ng tawa!

    idol talaga kita, batjay! saludo ako sa yo!

  10. techguy Says:

    eto magcocoment talaga ako…wala ako masabe…Nicanor….Jet… pakibatukan mo yang asawa mo…hehehe

  11. anton Says:

    ang cute ng baby na ito… panalo!

  12. Jet Says:

    Wag mo gagawin yan sa India ha!!! At least not in public… hehe.

    Yaan mo siya techguy, dyan siya masaya e. 🙂

  13. jessie Says:

    my gas! yun lang ang masasabi ko. hehehe. ingat dyan at sana makahinga ka nang mabuti. 🙂

  14. AnP Says:

    ayan, napagsabihan tuloy ako at madaling araw na eh, lakas ko pa daw tumawa. ang kulit mo talaga!!! hehe

  15. Joel Says:

    bwahahahaha Unkel Batjay riot ka talaga. Bigla kitang naalala nang mapanood ko si Damon Wayan sa Oprah kahapon. Pareho kayong born to be wild hehehe.
    Unkel batjay may tanong ako, pano mo malalaman kung asado o bola-bola ang siopao sa India?

  16. mari Says:

    bwahahahaha! fafajay ano ba yaaaaaaaan!

  17. Jet Says:

    Kuya Batjay,
    One of a kind ka talaga… Rated R yang pic mo:)Don’t forget your gas mask!

  18. The Ca t Says:

    patawaring bata ito. nalipasan ka na naman ba ng gutom ?
    hekhekhek

  19. Junnie Says:

    ayus! ayus talaga. paborito ko rin yan.

    Ang pagpunta sa India, I mean.


  20. india.. naku eh di ba medyo madali kang makapansin ng mga “ibang amoy”? errr.. goodluck sau dyan hehehe Ü

  21. rodge Says:

    ikaw na ikaw batjay. w/ matching kilig pa ng paa nyahhahaha

  22. Alvin Says:

    astig!!! ang bastos mo!!! hahaha!!! the best pare!!! tuli ka na ba nun??

  23. Macky Boy Says:

    May kapatid pa bang tyanak na yan??
    Hes so funny!

  24. kyvz91kydz Says:

    lupit mo bro….. ingatz sa byahe!!!! uwian mo ko ng curry and prata bebe


Leave a Reply

