THERE IS THAT MATTER ABOUT SIZE

April 1, 2005

GENTLE READER: dear unkyel batjay, ako po ay may suliranin. sana po ay matulungan ninyo ako. huwag na lang po ninyong ipagsabi pero – maliit po ang pototoy ko. hanggang ngayon po eh wala pa rin akong gelpren, kasi baka pag nakita niya ang sandata ko eh baka matawa. hindi ko po kaya ang ganoong klaseng rejection. may alam po ba kayo na pwede kong gawin para po lumaki siya. kahit mga 2 inches lang, maligaya na ako.

BATJAY: dear gentle reader, ito ang payo sa akin ng lolo ko. ganito raw ang gagawin: pag gising mo sa umaga – hinga ka ng malalim at bigla kang mag exhale ng nakatakip ang bibig at ilong… obserbahan mo kung lalaki nga ang pototoy mo. di ko alam kung epektib kasi sinubukan ko kanina eh yung kaliwang kamay ko – biglang umangat.

No Responses Yet to “THERE IS THAT MATTER ABOUT SIZE”

  1. Rey Says:

    GENTLE READER sundan mo ang payo ko sa iyo gurante lalake ang patotoy mo,mini me din noon ang patotoy ko pero ngayon pag nakikita ng mga ger pren ko ang tawag ay browngyant.ito ang gawin mo, komoha ka nang maraming siling laboyo, bayuhin mo para may juice at hihimas mo sa iyong patotoy,gawin mo ito araw hangang masiyahan ka nang kalakihan. gud lok.

  2. joyce Says:

    bwahahahahaha! does size really matter? hmmm…i guess…it does! tsk, tsk, tsk…kawawa naman si gentle reader…pagpayuhan mo naman ng maayos batjay! baka si dr. belo kelangan niyan

  3. roland Says:

    tsk..tsk.tsk.. jay, kailangan siguro takpan mo pati tenga mo para walang singaw at maging effective…hehehe..

  4. bing Says:

    kung hindi uubra ang lahat… hasain ang tongue!


  5. pwede ring hasain ang dila – may nakita na ako sa US na ginawang parang dila ng ahas yung dila niya.


  6. takpan ang tenga? hehehe… ayos yan roland. baka pati yung dalawang paa ay umangat ng wala sa oras niyan.

  7. rolly Says:

    ito siguro effective. Maghubo ka. Umupo sa sahig, apakan ang ulo ng etits… sabay tayo!
    kailangan wag mabilis at wag isagad at baka humaba nga e pagkanipis nipis naman na parang straw. hindi rin maganda.

  8. sadako Says:

    hi,
    ikumosta mo na lang ako sa mga tao sa india


Leave a Reply

