THE ELASTIC BATMAN's PUZZLE #2

March 11, 2005

batjay-solve2

ELASTIC BATMAN: ano naman ito?

MIRON: sirit!

ELASTIC BATMAN: Crucifix, Top View.

No Responses Yet to “THE ELASTIC BATMAN's PUZZLE #2”

  1. Robbie Says:

    Looks like a top view perspective of a fastfood counter with the cashier wearing a funny hat.


  2. hi robbie. no it isn’t a cashier in a fastfood counter wearing a funny hat. but that’s really funny.. hehehe.

  3. Angela Says:

    akala ko belt sa boxing na nasira. hehe

  4. Jet Says:

    E kahit ako mylab, di ko yan alam e. Yan ba talaga ang sagot?

  5. delish Says:

    drawing mo?

    :p


  6. siyempre naman. sino pa bang isip bata ang gagawa nito?


  7. belt sa boxing na nasira? hmm… angela, mukhang mas fertile pa ang imagination mo kaysa sa akin.

  8. tin Says:

    hindi ko kaagad na-gets! i-slow e! hehe.

    tuloy tayo tmrw sa inyo?

  9. bing Says:

    it looked, to me, like Elastic Batman is in front of a woman with a headgear holding or selling something…

    kung crucifix, asan ang tuhod ni Jesus? di ba nakaprotrude din un?

    jay, can i link your page to my page?


  10. ok lang sa pag link – go right ahead. bakit walang tuhod? ewan. baka malaki ang ulo niya.

  11. ELVIS BATJAY Says:

    gets mo na tin? hehehe…


  12. MYLabopMayn!!!

    yan ang sagot. cruxifix, top view. di ko alam kung sino nagturo sa akin niyan pero parang sa isa sa mga drawing classes ko nung college.

    Lab U!

  13. tin Says:

    oks, 6pm it is! 🙂


  14. text natin si leah para di niya makalimutan. hehehe. tatawag naman ako kay eder. baka hiwalay silang pumunta dahil may pasok pa si eder.

    ingat!

  15. vangie Says:

    tamaan kaya ako ng kidlat kasi natawa ako?


  16. hindi naman siguro vangie kasi kung tutuo yan eh matagal na akong toasted.

  17. Junnie Says:

    Sabagay, maganda naman ang ibig sabihin at akma sa panahon ng Lent ang drowing na yan.

    Galing batjay…husay! Salamat din sa pagbati.

    (tamain mo ang pag pronounce…pagbati…pagbati sa birthday ko…hindi pagbati….na alam mo) mwahahahahah

  18. petite Says:

    akala ko food stall na mey tindera na nagtintinda ng suman, hehe…over-analyzing pala and distractor lang pala yan si elastic batman na yan…sige, try ulit ako sa susunod…

    hehe, baka mapagod ka ankel b kase kukulitin kita kung kelan na naman yung next installment of the elastic batman…this is a lot of fun! 😀

  19. Isip Bata Says:

    nagustuhan mo ba ang pagbati ko sa iyo ka junnie? sarap ano.


  20. hehehe… hi petite. ayan, na-pressure na tuloy akong mag patuloy sa series. food stall na may tindera ng suman. mad fertile ata imagination mo kaysa sa akin.

  21. bambit Says:

    yan ang nangyayari basta laging masikip ang brip na sinusuot … mag boxers nalang kasi eh. 😀

  22. toni Says:

    Aaaaaah oo nga ‘no!!!


  23. AHA! nakita mo ba Toni? hehehe.

  24. Lolo Kanor Says:

    hey bambit.

    naka boxers na naman ako parati lately. especially nang mabili ko yung levi’s na boxer shorts. HINDI siya gawa sa maong, ok. hehehe. actually, really soft cotton that so comfortable to the pototoy. i love it.


Leave a Reply

