But each lover's steps fall so differently

March 10, 2005

GENTLE READER: dear unkyel batjay, kamusta ka na po? alam ko po na wala ka namang phobia sa homosexuality kaya hihingi po ako sa iyo ng payo. na ospital po kasi ako dahil nag sex po kami ng boyfriend ko at medyo tinira po niya ako sa… alam niyo na. ano po ba ang mga pwedeng maging complications nito?

BATJAY: nagbago ba ang tunog ng utot mo?

No Responses Yet to “But each lover's steps fall so differently”

  1. zork Says:

    your consolation? hmm.. hindi mo na kailangang umire para mailabas mo ang tibi

  2. Ka Uro Says:

    teka, ba’t alam niyang wala kang phobia sa homo? at ba’t andami mong alam tungkol dito.. mas marami pa kaysa sa akin. ;D


  3. marami akong kaibigan na gay, ka uro. matitino at magagaling.

  4. Rey Says:

    barok GENTLE READER baka agtubu ite kamatis dita butom no adda naisurot nga nga bukel ite kamatis.


Leave a Reply

