BATJAY BIKINI BRIEF

March 8, 2005

BATJAY

kasalanan ito ng daddy ko. pag umiiyak kasi ako nung ako’y baby, ang gagawin niya ay magsusuot ng underwear sa kanyang ulo, tatanggalin ang kanyang pustiso at aaliwin ako. sino ba naman ang hindi matatawa doon? kaya naman ako ngayon pag gusto kong patawanin ang mga pamangkin ko, naglalagay din ako ng underwear sa ulo. siyempre, hindi yung suot kong underwear dahil magagalit ang mga nanay nila. yung ibang mga nanay nga, baka matulala pa. hehe. dapat, bagong laba parati. minsan naman, pag gusto kong patawanin ang sarili ko (tulad ngayon na wala ang mylabopmayn ko), naglalagay din ako ng underwear sa ulo, in honor of my late dad.

No Responses Yet to “BATJAY BIKINI BRIEF”

  1. Justice Says:

    hi mang batjay, sobrang long time no passing ako. ewan ko ba’t naman.
    but after so long, eto makikita ko…surely worth not forgetting to pass-by again. pinaka-ok yung nakatakip ang mukha nyahaha

  2. bing Says:

    ha ha ha grabe talaga… me toyo nga! gwapo nga, me sayad naman… an intelligenty insane weirdo?

  3. Linnor Says:

    parang commercial model ang dating. 🙂 galing nang pagka-emote. hehehe…

  4. Dr Emer Says:

    Parang nai-imagine ko na ang mangyayari sa akin pag nawala ng matagal sa tabi ko si soulmate. Cool ka lang dyan, bossing! 🙂

  5. niwre Says:

    batjay lupit ng mga pose ahh.. parang international model.. (ng brief)

  6. Jet Says:

    Mylab, pogi ng right profile mo ah… hehe.

    Di ba sabi mo, konting tiis. Labyu! 🙂

  7. mari Says:

    hahaha! fafajay peyborit mo talagang pagtripan yang mga labada mo ‘no?


  8. hi mari. masarap kasing amuy amuyin ang bagong laba na damit. eh kung hard core kang taga amoy eh maglagay ka na ng underwear over your head. kamukha ko ba yung mga na sexual abuse sa abu grahib prison?


  9. malupit talaga dahil ako ay international model ng batjay bikini brief.


  10. hi linnor – bagay pa ang mga paemote kong profile shots?


  11. gwapo lang miss bing. at saka eccentric siguro at saka mahilig sa sinigang. yan ang description sa akin.

  12. Barb Says:

    Kinda makes you look like a rapper, yo.


  13. yung nakatakip na mukha, miss justice? yan ang abu grahib prison inspired head gear. kulang na lang niyan ay lagyan ng leash ang leeg ko.

  14. Fr. BatJay Says:

    yo, wazzup barb?


  15. siyempre naman mylab. pogi talaga yan right profile ko. at tama ka, kaunting tiis lang at matataposo na ang ginagawa mo diyan at magkikita na ulit tayo. kaya heto ako – naglalagay ng underwear sa ulo.

  16. schatzli Says:

    its missing your dad or you badly need your wife back 😉


  17. kakaiba ka talaga, batjay! natatawa na naman akong mag-isa dito sa opisina! hahahaha!!

    sana naman po ay bagong laba yang mga sinuot mo sa ulo mo… =)

  18. mavic Says:

    ang kulit talaga! hehehe…
    wala bang pula parang kay spidey? lol!

    psensya na, tagal kong di napadalaw!

    🙂


  19. bon jour mavic.

    welcome back. sayang nga at wala akong red underwear. black and white na lang ngayon ang binibili kong mga bago. maraming salamat sa pagdalaw. hanggang sa muli! jay


  20. hi tin ni roland.

    kamusta na? tagal mong nawala. huwag lang masyadong tumawa sa opis kasi mahahalata kang hindi nagtatrabaho. ah actually, nag bisikleta muna ako ng mga 30 kilometers bago ko hinubad ang brief ko at isuot ito sa aking ulo. presko naman.


  21. hi shatzli. probably both.

  22. bebipink Says:

    rili!! black and white n lng po b binibili nyong underwear??!!
    so that means hinde tlga sa inyo ang sinuot nyong underwear sa mukha?! kase color blue at gray ang nasa pix eh. kanino po kayang underwear yaan..?

  23. Paul Says:

    Naku, your post made me remember the YC Bikini Brief jingle and I can’t get it out of my head!

    YC bikini brief/YC bikini brief/YC bikini brief/For the man who packs a wallop!

    Palitan mo lang yung “YC” for “Batjay” and bagay na itong kanta sa iyo!

  24. The Ca t Says:

    nasaan yong thong like ? gahahahaha

  25. renan Says:

    ang hinihintay ko ay tanggalin yung pustiso…

  26. len castro Says:

    nung makita ko ito ang unang pumasok sa ulo ko…naku si kuya jay,may sayad na yata dahil wala si ate jet…miss na miss mo na si….DAD ano?(ngek,nawala yata logic)

    ganon naman talaga e to remind you of someone you truly love e ginagaya mo yung ginagawa nya dati para kahit papano,mabawasan ang pagka-miss mo sa kanila.ginagawa ko rin yun e (hindi yung paglalagay ng underwear sa ulo ha?) to remind me of my mom who passed away fifteen years ago at age 56….

    reagrds kuya jay…len

  27. jessie Says:

    HALA KA MAGIGING KINKY ANG BUHOK MO!!!

    hehehe. actually photogenic ang briefs ha. may kilala din akong gumagawa niyan para aliwin ako. itago na lang natin sya sa pangalang jockey. hehehe. works all the time.

    i’m sure tuwang tuwa talaga mga pamangkin mo. 🙂

  28. vangie Says:

    oh my, paul read my mind. ako rin, when i read the title, i got reminded of the yc jingle, kala lang i didn’t know that the lyrics included “for the man who packs a wallop”. grabe, ang creative talaga ng pinoy!

  29. mona Says:

    brother, you have too much free time on your hands. get a dog …

    ;D

  30. Paul Says:

    Vangie, I must admit… kabisado ko yung buong jingle!


  31. hi paul.

    thank you for the jingle. that was exactly my intention – to spoof the YC Bikini Brief commercial. thanks for the lyrics. now i can sing the whole song. as jet and my friends will tell you, i used the YC Bikini Brief commercial jingle every time i tune my guitar.


  32. Ate Mona!

    but i already have a dog in antipolo. do you think i should start a new hobby? cross stitch perhaps.

  33. toni Says:

    So are you a man who packs a wallop? Hehehe.

    I hope and wish that the brief you were using was freshly washed!!!


  34. hi toni,

    wash your bikini brief
    wash your bikin brief
    for the man who packs a wallop
    YC is for you

    wash your bikini brief
    wash your bikin brief
    YC means fashion
    YC is for you

    wash your bikini brief
    wash your bikin brief

    YC bikin brief

    the brief i was using was washed. well, at least it smelled like it was washed. so either it was washed or my butt smells like a bouquet of flowers.

  35. sadako Says:

    batjay,hi sau.
    ang kyut mo brip mo.heheheh.
    bagay sau idollllll.


  36. maraming salamat. pero teka lang…

    hi sau?
    bagay sau?

    ano ibig sabihin nitong SAU? sausau?

  37. Belle Says:

    Kuya Jay! Hehehe. Muntik ko ng ma-miss ‘tong entry. Me fetish ka pala. 😛

    Padaan-daan lang ulit ako. =)

  38. Capt Kupal Says:

    hi belle. oo may fetish ako sa pagsuot sa ulo ng used underwear. BWAHAHAHAHA.

  39. wardz Says:

    gagayahin ko ginawa mo talaga. . . . . . lalo na naboboring ako.


Leave a comment