MY LIFE AS A COCK COOK

February 24, 2005

bacon strips, stir fried mushrooms, eggs and white rice

dear mylabopmayn, ayan ang mga pinagagagawa ko habang wala ka. inaaliw ko ang sarili ko sa pamamagitan ng pagsaltik pag master ng mga gawain sa bahay. iniisip ko kasi, mas appreciated ko ang ginagawa mo kapag alam ko kung gaano kahirap ito. nauna na yung labada last week. ngayon naman ay cooking ng ina ko. nag grocery ako nung weekend at naghanda ng paborito nating breakfast – bacon strips (not too burnt), sunny side eggs, stir fried mushrooms, stewed tomatoes at white rice. lalo tuloy kitang na miss kaya nagpakabusog na lang ako tuloy ng husto. hayan, tingnan mo ang ibidinsya, halos malulon ko pati plato. pag uwi mo sa april, ipagluluto kita ng masarap na pagkain. tapos magkukulong tayo sa bahay ng mga dalawang araw para ma rape mo ako. lab U!

No Responses Yet to “MY LIFE AS A COCK COOK”

  1. tin Says:

    mukhang ang sarap ha! pahingi!!!! hehe.

  2. g Says:

    these pictures are what got my butt to the kitchen to cook a nice meal –

    you make it enticing kasi 🙂

  3. niwre Says:

    yummy!!!! sweet nyo talagang mag couple!!! yihhheeee


  4. oo nga, namiss ko tulog ang pagka sweet ng asawa ko. di bale sandali na lang naman.


  5. hi G.

    the food does look exciting ano? especially with that funny look on my face.

    cheers,
    jay


  6. masarap talaga yan – punta kayo sa bahay namin ng weekend ng umaga. ipagluluto ko kayo ng breakfast.

  7. ritch Says:

    Ang sarap nga naman ng food mo! Pedeng pa post the resipe? hehe. Teka nga pala sino ang nag-pipicture sayo?


  8. gagawa muna ako ng food blog para doon ko ipost ang mga luto ko. sino ang nagpipicture sa akin? mahaba ang kamay ko kaibigan kasi medyo matangkad ako. hehe.

  9. jop Says:

    bosing, ma-try nga yang combinasyon na yan sa susunod na breakfast namin…


  10. ayos yan jop.

    simple lang gawin pero masarap. huwag nga lang panay para hindi kayo ma highblood ng papa mo. tama na yung every weekend.

  11. Jet Says:

    Mylab, miss ko na yang special breakfast na niluluto mo!

    Miss ko na rin ang flat natin, ang weather dyan, mga kaibigan natin dyan.

    Hihit sa lahat, miss na kita.

    Okay lang magpakabusog ka, basta wag ka matutulog agad ha. Wala ako sa tabi mo mylab.

    Ingat ka lagi. Labyu!

  12. eye Says:

    ang sarap, sana may ganyan ding breakfast meal na binebenta sa jollibee o kaya chowking hehehe! the batjay breakfast meal 😀


  13. hahaha! napapabilib mo talaga ako sa iyong mga kakayahan, batjay. mukhang napakasarap ng niluto mong yan!

    curious lang ako, sino ang kumukuha ng picture mo? ikaw lang din ba yan? hehehe! ibang klase ka talaga!


  14. hi tin ni roland. masarap nga ito – simple lang lutuin yan at tamang tama sa akin na nag-iisa ngayon. kaya tama ang tanong mo – sino ang kumukuha ng picture? hehehe. mahaba ang ano ko eh… kamay.


  15. hi eye.

    the batjay breakfast meal – i like that. tamang tama, kakapanood ko lang ng “super size me”. biglang nawala ang craving ko sa fast food.


  16. hello mylabopmayn.

    oo miss ko na rin na ipagluto ka. di bale pag uwi mo rito, marami akong lulutuin para sa iyo. mabilis naman ang araw. weekend na naman. gigising ka na lang isang umaga, katabi mo na ako.

    ingat at lab U!

  17. vangie Says:

    oo nga, hindi ko pa nasubukan mag-mushrooms at stewed tomatoes for breakfast. thanks for the idea. kahit kaka-dinner ko lang ginutom ako!


  18. try it, masarap yon. yung mushroon na malaki ang preferred ko at gisa lang siya with garlic. tapos i stew the tomatoes with olive oil. fry bacon, sunny side egg and white rice. it never fails.

  19. justice Says:

    hahaha, naku! jet are you reydi por huwat yor labofyours said?

    yang breakfast na yan, ang sarap naman, penge!


Leave a Reply

