BATJAY IN SEOUL KOREA

February 14, 2005

happy valentines day mylab. di naman natin ito sinecelebrate pero ganon pa man…. i’m here in seoul for an hour or so. i really am having a bad day – siguro mas bad pa nga sa kung ako ay isa sa mga siamese twins, ang kakambal ko ay bakla and we share the same pwet. malayo ka kasi sa akin eh. ang consuelo de bobo ko lang mylab ay mabigat pa rin ang sipon ko. kahit amoy bulok na langka ang katabi ko ay wa epek dahil wala akong pang-amoy. ako nga yata ang gumaganiti for all those times na tayo ang nasa smelling end dahil kanina pa ako utot ng utot sa eroplano. di ko alam kung mabaho dahil, like i’ve said, wala nga akong pang-amoy.

kanina sa pagsakay ko sa eroplano sa san francisco, bigla akong nakaramdam ng matinding lungkot nang marinig kong nagsasalita ang mga pasahero sa kanilang typical singaporean accents. kakahiwalay pa lang natin ng ilang minuto, pakiramdam ko ay milya milya na ang layo ko sa iyo. miss na miss kita. pero if you have to do this then we do it the right way as you say. tiisin mo na lang. narito lang naman ako. and who knows… in 2 weeks time, i’ll be there again. lab U!

No Responses Yet to “BATJAY IN SEOUL KOREA”

  1. rolly Says:

    knowing how close you guys are, medyo naiyak ako sa post mo. Biruin mo naman, itong laki ng katawan kong ito, paiiyakin mo ko.

    Sometimes, we have to make some sacrifices talaga. Sandali lang yan. At kayang-kaya nyo yan. kita-kita tayo ulit para masaya.

  2. Jet Says:

    Teka mylab… bakit ako lang ang magtitiis? Di ba dalawa tayo? hehe…

    Sana nga makabalik ka 2 weeks from now. Di bale, I will pray for it.

    I really, really, reeeeealllllly miss you! Please take care.

    Lagyu too!

    Jet

  3. barb Says:

    aw…that’s sweet! Happy Valentine’s Day to you both! ^_^

  4. manayduday Says:

    kuya batjay,

    naku,pinaiyak mo naman ako. but, i really do feel you ni ate jet. mahirap talaga ang magkahiwalay lalo na kung very close kayong mag-asawa. don’t worry, marami naman kayong blogger friends who will keep you company(virtually) even from miles and miles away. May God bless you both.

    manay duday

  5. Renee Says:

    Happy Valentine’s Day, Jay. I know you and Jet don’t celebrate this day, but judging from all the messages of love, care and support from your online friends, it’s apparent you guys have a love affair with so many other people who are now rooting you on in this new chapter in your lives.

    I, for one, feel that you are family by accident, and actually feel closer to you when I am reading your blogs than I ever could in a roomful of relatives, all of them vying for your attention. So for now, I wait with bated breath, along with the rest of the world.

    Hang in there Perskasin!

  6. barb Says:

    that was sweet! Happy Valentine’s Day!

  7. ate sienna Says:

    sandali lang yan, Fafa… ilang tulog lang… for all you know it, magkasama na kayo ulit ni Ateng. Basta, isipin mo na lang, this is all for the best. Maganda ang may back-up plan, diba?


  8. NINAAAAAAAAAAAAAAAAAAAANG!

    honga naman, sandali lang yan. ikaw nang bahalang umalalay kay jet. mas malapit siya as iyo diyan. aayusin ko na ang back-up plan ko ngayong linggo na ito. hehehe. mayron din akong natulkasan na back-up plan. BWAHAHAHA.


  9. hi barb. thanks very much. that was sweet of you as well to write how sweet we are. ngyahaha. ingat!


  10. hi duday,

    maraming maraming salamat sa pag comment. alam ko eh pareho kayo ni jet ng situation in some way. magkalayo rin kayo ng husband mo dahil schooling ka. i’m sure everything will turn out well for jet and i. and i am pretty sure that it will equally be well for you and your family.

    ingat na lang diyan sa kinaroroonan mo.


  11. hello mylab. kamusta ka na? siyempre dalawa tayong magtitiis. ngayon nga lang nagtitiis na ako eh. di na kasi ako sanay na wala ka sa tabi ko. lab U!


  12. oh, walang iyakan tito rolly. BWAHAHAHA… medyo nagsenti nga ako sa seoul airport. para akong siraulo rin na palakad lakad mag-isa. well, di naman exactly sira ulo… di lang ako sanay na maglakad ng wala si jet sa tabi ko.

    sige, kita tayo sa april para medyo sumaya.


Leave a Reply

