ANG DILA NA TINUBUAN NG MUKHA

February 11, 2005

ANG DAHILAN KUNG BAKIT MALAKAS ANG APPEAL NI BATJAY SA MGA KABABAIHAN hindi naman yan nadadaan sa pagandahan ng lalaki (although kyut din ako). ang sikreto kung paano mapapalapit sa opposite sex ay nasa haba ng dila. siguradong magpapatanggal ito ng itim sa mata ng mga kababaihan. hehehe. nung araw, may kasabihan na ang mga bisaya raw make the best boyfriends kasi matitigas ang mga dila nila pag nagtagalog. paano ba yan, bisaya rin ako. matigas na ang dila eh super haba pa. daig ko pa si idol gene simmons ano? naalala ko tuloy yung kwento ng isa kong kabarkada – heto medyo related pero off topic (tungkol din naman sa body parts so bear with me). sabi niya, kung kaya raw niyang i-blow job ang sarili niya eh hindi na raw niya kailangang magpakasal. naku, titigil na ako. ganito pala pag may lagnat kung ano-ano ang pumapasok sa isip ko. papunta na kami ng sacramento bukas. nagpapagaling lang ako rito sa modesto – hopefully bukas ay pwede na ulit akong humarabas. isang oras lang naman ang byahe papunta roon.

No Responses Yet to “ANG DILA NA TINUBUAN NG MUKHA”

  1. garbagekid Says:

    Kuya Bat Jay…

    regular reader mo ako pero ala akong blog kasi tamad ako magpost… Me naispatan lang ako ng article sa yahoo… baka interesado ka…

    clik mo tong link:
    http://story.news.yahoo.com/news?tmpl=story&cid=1804&ncid=1804&e=1&u=/washpost/20050211/tc_washpost/a15511_2005feb10

    matutuwa ka jan…

  2. garbagekid Says:

    http://story.news.yahoo.com/news?tmpl=story&cid=1804&ncid=1804&e=1&u=/washpost/20050211/tc_washpost/a15511_2005feb10

    Kuya Bat Jay.. click mo ung link na nasa taas…matutuwa ka jan. By da way… regular reader mo ako pero ala ako blog… hehehe… tamad ako magtype….

  3. ibalik Says:

    babago na naman ako makapasok dito. kadalasan, lately, ayaw bumukas ng site mo. parang birheng hilaw.

  4. AnP Says:

    scary!!!


  5. musta na preng ibalik?

    medyo nagkakaproblema nga ang pagbukas sa ilang mga server. di bale ipaayos ko ito. salamat sa pagpunta, buti na lang may instant feedback mula sa inyo. birhen sa kaliwang butas ng tenga ang site ko. bwahaha. nasa vegas ka na ba naka base?

    ingat.
    jay


  6. hey garbage kid. thanks for the blogging news. nabasa ko na yan before kaya nga di ako nagbabanggit ng trabaho sa blog ko. wala ring mention ng kaopisina ko. at higit sa lahat, sa tagalog ako nagsusulat para sigurado akong walang makakaintindi sa akin dito sa opinsina. ako lang kasi ang hindi intsik sa opis namin.

  7. ibalik Says:

    bosing. oo, dito ako sa vegas (for now). kala ko mapapadpad kayo dito e. nag aral pa naman ako ng lapdancing, pole dancing, at baraks.


  8. hehehehe… lapit lang pala ano. sana pala ay niyaya ko si ate sienna at jet na mag long drive sa iyo. eh di sana nasamahan kitang mag lap dance.


Leave a Reply

