Gone are the dark clouds that had me blind

February 9, 2005

GENTLE READER: dear unkyel batjay, malamig po ba diyan sa amerika? nag-aalala po kasi ako na baka magkasakit ka diyan.

BATJAY: dear gentle reader, oo malamig rito sa amerika. hindi nga ako sanay dahil bigla akong nagkaroon ng sipon at ubo. pag ihi ko rin sa umaga, di ko makita ang pototoy ko. akala ko nga eh napalitan na ito ng pekpek. pero awa ng diyos tumatayo pa rin siya.

No Responses Yet to “Gone are the dark clouds that had me blind”

  1. niwre Says:

    tsong batjay isang seryosong tanong lang po. kanina kasi may nakasakay akong 2 babae sa dyip at naguusap sila tungkol sa “make-out music”…. effective po ba iyon? nasubukan nyo na po ba iyon? kung oo … anong pong kanta ang maganda! salamat po ulit!

  2. batjay Says:

    ang pinaka ok na make out music ay: “Samba pa ti” ng Santana. yan lang at wala nang iba.

  3. polo Says:

    ah… kala ko theme ni long ranger.

  4. batjay Says:

    pwede rin yon… iniisip ko rin yung “hawaii five-o” theme or even yung “pitong gatang” ni pareng fred panopyo.

  5. rolly Says:

    hindi ba pearly shells at tiny bubbles? Yun ang theme song namin ng dati kong girlfriend e.

  6. batjay Says:

    pwede rin yon – para kayong sina vilma santos at edgar mortiz nung 1970’s.

  7. Major Tom Says:

    Your blog is great fun. Got it from Durga Speak. Just new to blogging. More power.

  8. missP Says:

    may pekpek palang tumatayo?!

    😆

    seriously though, meron akong kilala, make out music nila “addicted”…ayun, nabuntis! buwahahahahahhaha!!!!

  9. batjay Says:

    hey MajorTom. thanks for dropping by. galing ka pala sa site ni jop. idol ko rin yon.

    hi missP. pekpek na tumatayo? hehehehehehe. yung make out music na “addicted” – ito ba yung “addicted to love” ni robert palmer?

  10. vangie Says:

    ay, ayan na naman ang favorite word ko – pototoy hee hee

  11. batjay Says:

    pototoy – dingaling. hehehehe. kakatawa ano?


Leave a Reply

