REDONDO BEACH, CALIFORNIA

February 6, 2005

REDONDO BEACH WITH JET, ATE SIENNA AND G saturday morning and our first day in LA, nagpunta kami sa redondo beach nina jet at ninang kong si ate sienna para kumain ng parang wala nang bukas makipagkita kay g – ang bagong miyembro ng pansitan na dito rin nakabase. sige na nga, kumain talaga kami na parang wala nang bukas. hehehe. masarap kasi ang seafood sa redondo beach at tangina, umandar na naman ang seefood diet ko (ie, when i see food, i order it). apat lang kaming kumain pero good for fifteen ata ang kinuha namin. mayroon kaming lobster, pritong tilapia, shrimps, lobster, sashimi, oysters, lobster, chips, rice, katakut takot na sauce at nabanggit ko na ba na may lobster? hehe. ang tangkad pala ni g, mestisahin at ang galing pang mag english. BWAHAHAHA. siyempre dito na siya pinanganak eh. nabulol tuloy ako sa pagsalita dahil kung saan saan ko hinanap ang english ko. parang lumabas tuloy ang cebuano-kapampangan english accent ko pag nagsasalita. pero sa tutuo lang, the redondo beach lunch was the best meal i had since arriving here. sariwa ang sea food doon at reasonable ang price. at ang pinaka importante sa lahat ay kasama kong kumain doon ay mga tunay na tao – magaganda, mababait at napakalakas kumain. BWAHAHAHA. salamat g (thanks for the gifts as well) and ate sienna for taking us around redondo beach. jet and i had a blast!

No Responses Yet to “REDONDO BEACH, CALIFORNIA”

  1. g Says:

    see that back pack straddled in my arm – that is where Spidey was and I did’t even know until later. hehehe If I have known …you would be reporting a KIDNAPPING 😀

    I had such a nice time and I enjoyed the part of meeting new friends like you, jet and ate sienne. Hope we can do this again. remember your meds next time 😛

  2. jop Says:

    hello bosing. andito na pala kayo sa Amerika. hanggang kelan kayo dito? Tawag kayo kung may panahon kayo. Enjoy! Sana sa susunod dito naman kayo sa East Coast.

  3. delish Says:

    hindi halatang allergic ka sa seafood ah, fafa jay 🙂

  4. Linnor Says:

    KAKAINGGIT ang bakasyon at ang seafoods!!!!

  5. SeXyG Says:

    BatJayyyyy!!! grabeh nman tlga sna kasama ako dun noh! Kya lang sabi ng ate bka daw maguluhan kayo wid me kya cguro purposely d ako cnama 😛 pro tutuo ka kahit ako minsan nawa2la sa ka-inglisan ng ate lalo na pag excited dang bilis magsalita na pa pa “ha?” n lang ako pro hoyyy sa katagalan ng kasma kmi nag kaka aksent ng din naha2wa sa pagka Cavitena ko.

    Kita ko din piktyur nyo ganda! Neks wikend punta kmi dun sa Redondo Bitch..beach pla yeheyyyyy

  6. ManuelV Says:

    Boss Jay! Ang dami mo nang interesting posts. Will you ever compile all these into a book?

  7. fionski Says:

    Sino pinakamabait, maganda at malakas kumain?


Leave a Reply

