PAMPERS FOR TWISTED MEN

January 22, 2005

AHEM… balak ko ring i-tie up ang iniisip kong pampers business doon sa publication ng nobela kong tungkol sa holy grill para may synergy of sorts. iniisip ko nga ang iba’t ibang mga angles. una ay ang market: sino ba ang customer ko – mga twisted na baby? mga baby na may twisted parents? mga unano? mga lalaking over 65 na mahilig magbasa ng mga bastos na sex stories? next angle ay: ano ang key differentiator ko sa aking mga kalaban. extra strong disposable na pwedeng i-reuse? t-back style? funky neon colors? glow in the dark? finally, PACKAGING: answer this truthfully without any concern for my feelings – bibilhin ba ninyo ang pampers na ito pag nakita ninyo na naka display sa supermarket? salamat nga pala kay superpolo for the artwork. dahil nagtitipid kami ay ginamit niya ang aking baby picture na taken before my 1st birthday. if you look closely, not much has changed as far as my appearance (and mental state) is concerned. kyut ‘no?

PAMPERS FOR TWISTED MEN - maraming salamat kay super duper artist POLO for the artwork

No Responses Yet to “PAMPERS FOR TWISTED MEN”

  1. luchie_g Says:

    what a good joke here. please visit my site. i have one for you.


  2. maraming salamat sa special mention ate luchie. ang sarap ng long vacation natin dito sa singapore ano? yesterday, nag lunch kami sa geylang tapos nag swimming kasama ang mga kaibigan. at least kahit papaano ay nakapag relax.

    in 2 weeks naman ay chinese lunar new year na! another long break for us.

  3. Jet Says:

    Ate Luchie, G… andito ka rin sa Singapore? Why didn’t I know that?

    Mylab, ako bibili ako. Ewan ko kung saan ko gagamitin pero siyempre kasi love your own. Uhmm… pengeng pambili… hehe. πŸ™‚

  4. jop Says:

    bosing, ako bibili ng lampin na yan dahil mahina ang bladder ko, pwede bang may print yan parang regular panty, saka sana meron thong…

  5. tin Says:

    ang galing nito, kuya batjay! one of the best artworks ni polo or piolo ba yun?? hehe.

    tulungan kita mag market nyan gusto mo? cliente mo na kaagad ang lola ko. teka, pang-baby ba yan or adult pampers? hahahaha..

  6. luchie_g Says:

    yes, Mrs Batjet, dito rin ako sa SG.
    life is great here, i am sure you will not mind.
    anyway, Woodlands naman kami, bundok yon.
    Good night! Belated happy Birthday again…

  7. rolly Says:

    Allan K, ikaw ba yam?

    i wonder what happened to my post. I’m sure i posted something yesterday. Anyway, yes, bibili ko nyan. So hitsura pa lang ng picture\, alam mo na agad na matibay yan. any lolo or lola can use a diaper as strong as that.

  8. joyce Says:

    pambihira talaga ang kakayahan ninyong mag-isip ni polo! yes, bibili ako niyan para sa lolo ko…pero sana, may variant na “for extra heavy days” para sa mga chicks (not for incontinence, but for…you know hehehe)

  9. niwre Says:

    tsong batjay, lupit ng pic a…. nice idea tbak na diaper.. why not dagdagan mo na rin ng wings parang napkin ng babae?

  10. g Says:

    i really think with good quality, this disposablediaper will make good money. Let me know where I can invest and buy shares int he stock exchange…very cute baby model

  11. auee Says:

    Order nga ako ng 1 dozen for my baby!
    πŸ˜›

  12. auee Says:

    Trial lang muna kung ok sya, apply akong sole distributor mo dito sa UK, then EU!


  13. sige… today the UK. tomorrow, the WORLD!


  14. HI G – cute ng baby model ano? parang tianak. hehehe.


Leave a Reply

