When I was a little biddy boy, My grandma bought me a cute little toy – Two Silver bells on a string, She told me it was my ding-a-ling-a-ling

January 21, 2005

all the queen's horses and all the queen's men nakita na ninyo siguro ito and you must already know what’s wrong with this picture – the queen’s not smiling. hehe. at siyempre, there’s also this small thing about the man on the left of the queen na walang underwear (salonggonisa in tagalog. op kors, ang bra ay salong bola at ang panty ay salongguhit) and whose dick is sticking out. show off! kung sabagay, scientifically proven din naman na mas masarap at healthy para sa lalaki ang walang underwear pag naka palda. presko kasi sa betlog. nakaka identify ako sa lalaking ito pero hindi naman ako nagpapalda. i do the next best thing. pag nasa bahay ako, i wear really loose cotton shorts na walang underwear. tapos tatapat ako sa electric fan at bubuka bukaka na parang gunting. ang sarap man.

No Responses Yet to “When I was a little biddy boy, My grandma bought me a cute little toy – Two Silver bells on a string, She told me it was my ding-a-ling-a-ling”

  1. joey Says:

    ey batjay, bwahaha ang kulit ng pic na yan ah! saging pa yata yung nakapatong sa palda nila haha (ngaps, fans club ako ng blog mo. galeng!)

  2. mari Says:

    hahahaha! pinost mo din tong picture na ‘to

  3. rolly Says:

    My, oh my, I want you to play
    with my ding a ling 2x

    Angkop na angkop ang kanta ni Chuck Berry dito una dahil sa tema, pangalawa, sumikat ang kantang ito sa isang concert niya sa England.

    I’m sure halos lahat ng Pilipino nakapag suot ng palda nang sila’y maging ganap na lalaki! How ironic di ba? Rite of passage, magsuot ng palda! At tama ka, ha. malamig siya sa bandang ilalim.

  4. airwind Says:

    dude,,, lupit ng pic na yun.. nakakauka. bwuahhahaha. subukan ko nga yung ginagawa mo harap din ko sa tapat ng electric fan.. ano bang orgasm ang mARARATING KO DUN.. BWUAHHAHA

  5. toni Says:

    Nakakainis naman. Pag-click ko sa picture akala ko enlarged version makikita ko.


  6. ayan toni. i’ve uploaded the enlarged version para mas malaking pic ang makikita mo after you click the pic. are you happy now?


  7. oo nga tito rolly, naalala ko tuloy nang post tuli ko. nagsuot din ako ng palda at saka panty ng mommy ko. summer rite of passage ng pinoy male. hehehe. what a spectacle.

    this chuck berry song used to be one of my favorites. i loved the playfulness, especially when the audience participates.


  8. oo mari – pinost ko na rin sa wakas – both small and large version ng picture ay available.


  9. salamat sa pag comment airwind.


  10. hello joey thanks for dropping by. saging?

  11. ja Says:

    hahahaa pati si mama napatawa mo 🙂 nakupo even if she doesnt know how to use the pc baka maging fan mo sya..you should try stand up kuya bat jay mapagkakkakitaan mo yan ng malaki!

    ill be saving up for front seats

  12. joyce Says:

    di ba pwedeng maglagay na lang ng talcum powder, ika nga ni ka rome, para mas presko?

  13. The Ca t Says:

    at pinost nga.

    hekhekhek

  14. g Says:

    hehehehe I can’t stop laughing at this one…what does Jet smell when you fan out your uhmm…?


  15. Ca T – wala kasing magawa. isa pa, sutil talaga ako. hehehe.


  16. oy g ah. mabango ang singit ko. hehehehe.

  17. vangie Says:

    pagkatapos tumawa, right-click, save-as kagad ako sa picture, and i saw your filename… queenpototoy… di tawa na naman ako! i haven’t heard that word in years! i think i have a favorite new blog. thanks sa pic!


Leave a Reply

