I'M SO HAPPY I CAN'T STOP CRYING

January 4, 2005

alam mo ba yung pakiramdam na talagang compatible kayo ng partner mo? ito yung pakiramdam mo pagkatapos ng nakakatirik matang sex. in a way, ito rin ang naramdaman ko kagabi ng makasama ko ang mga kaibigang bloggers for dinner and coffee. hindi naman ako nakipag sex sa kanila. ganoon lang yung feeling na naramdaman ko – yung feeling na ang mga kasama mo ay kapareho mo ng frequency at walang masamang pwedeng mangyari sa gabi ng inyong pagtatagpo. from left to right: tanyaloca, toni and husband, mari, tito rolly, bongK, dindin, doc emer and soulmate jane at ang mylabopmayn na si jet. puntahan ninyo ang mga site nila and discover how cool, intelligent and funny these people are. let me put it this way… ok lang sa akin kung mapunta ako sa impyerno basta kasama ko sila roon. alam ko kasi mageenjoy pa rin ako.

SAMAHAN NG MGA MATUTULIS... I-CLICK ANG LITRATO PARA SA MAS MALAKING BERSION

No Responses Yet to “I'M SO HAPPY I CAN'T STOP CRYING”

  1. Junnie Says:

    puche! wala pa ako diyan. pero impierno lang pupuntahan natin, sige ingat. sa langit, akbay pa tayo! ingat mga chong, at nakakainggit.

  2. G. Says:

    thought i’d say hi!

    i read most of the blogs and the entries recounting all the get togethers you guys had in the homeland. sounds like a fun bunch!

  3. Gulaman Girl Says:

    Uy bat walang nagyaya? Hindi ako imbitado? 😦

  4. ate sienna Says:

    fafaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!

    Ang sarap-sarap naman ng uwi nyo! nainggit talaga ako kasi kayo nakita nyo na ang mga prenships na gustong-gusto ko na ring makita in person. dibale, pag ako naman ang uuwi, kayo naman ni ateng ang iinggitin ko (that is, kung hindi rin kayo uuwi pag uwi ko). hehehehe!

  5. The Ca t Says:

    mangsasama ka pa sa impyerno. ginamit ko ang pic mo. mea culpa.

  6. mari Says:

    have a safe trip. mamimiss ko kayo 🙂

  7. Dr Emer Says:

    Ingat kayo ni Jet pabalik sa Singapore. Sana nakapagpahinga din naman kayo kahit papaano. Balik trabaho na naman kasi dyan.

    Thanks for the warm company and the great laughter. Don’t worry, mabilis lang ang panahon, before you know it, magkikita na naman ulit tayo. 🙂

  8. toni Says:

    Sana April na! Sama mo naman si Jet sa April. Tapos mag Easter EB tayo. Hehehe.

  9. g Says:

    Nice to read about the wonderful holiday vacation you & jet had. Sorry wasn’t able to greet you & your wife a wonderful holiday. Now, I will be able to catch up with my backlog blog reading, I esp missed the giggling I get reading your blog.

    Great New Year to all of us 🙂

    g

    p.s. (I noticed another g…hehehe hope that didn’t confuse you, it did me *sigh* sign of old age on my side)

  10. doc emers soulm8 Says:

    dear batjay,

    i tried posting a comment yesterday kaya lang nag-e-error. dunno why. Just wanted to tell u na muntik na namin d mahanap ang entrance pabalik ng carpark dahil sa sobrang kakatawa the other nyt. Medyo masakit pa ang pisngi ko until yesterday! Next time cguro dapat magexercise ako ng muscles sa mukha bago ko kayo i-meet 🙂 Wishing u and batjet a safe trip! Next time ulit haa! Sana sa susunod kasama na natin sa starbucks si spidey! Take care! 🙂

  11. rolly Says:

    Waaah uwi na kayo agad…. Ang saya-saya pa naman pag nandito kayo sa pinas. Di bale ilang tulog na lang, March na uli.

    Time check, 12:35 pm. Bon voyage to my favorite couple in bloglandia. Till next time, hasta la vista, a bientot, chose, aloha, sayonara, carbonara at iba pa.

  12. kurimaw Says:

    hapi nu yir sa inyo bosing. gusto lang ipaalam na isa ako sa avid fans ninyo. sa sobrang tuwa ko, kayo ang una kong link sa list ng mga kafrenster sa blog ko, opkors maliban sa kakambal ko. hindi pa ba kayo maglalabas ng libro?

    ay oo nga pala, hindi ko alam kung naitanong na ito noon, pero dr. batjay, nais ko lang malaman: bakit ang isda at langaw pag natutulog, dilat ang mga mata? at bakit kung tulog sila, hindi sila nakahiga; ang langaw lumilipad pa din at ang isda lumalangoy pa din? sana’y mabigyan nyo ito ng kasagutan. maraming matsala po.

    ;p

  13. Dzune Says:

    Kuya Batjayyyyy….As the Korean says: ( ngayon nde na korean ang maysabi ako na heheheh) Se he Bokmaniba Deseyo (hapi new year…) . Sarap ng Eb nyo ah at mukhang nagpakape ka pa !hahahhahaha. Sana sa mga susunod na Eb ay makarating din ako, gusto ko ma-meet Si Where in the world is Batjay hhehehhehe at pati na rin si kabayang Doc Emer (magpapacheck up ko sa aking multiple insanity hahahahha) palagay ko effect to ng kwentong tambay hahahhaha. Happy new year sa inyo ni Ate Jet…. Love youuu…….

  14. bongk Says:

    hi jay

    hope nakarating kayo ni jet ng singapore safely. maraming salamat sa inyo, di ko akalain na napaka humble nyong mag asawa, sana ay maulit muli ang ang munting pagsasalo-salong magkakaibigan.. maraming salamat ulit..

  15. tanya Says:

    sayang! dapat sumama ako nung after dinner.. grrr… unfair that they heard your famous utot. HAHAH! kidding! :-p

    it was nice seeing you and ate jet… grabe… miss you mucho! have a good one!

  16. din2 Says:

    next time… sa singapore na tayo lahat magdi-dinner at magpo-pose!!! yehey, picturan ulit!!!

    miss ko na kayo ni jet!!!

    come to hink of it, halos lahat ng pics na kinunan ko kahawig nung kinunan ninyo… kasi sunud ako nang sunod… hahahah

    e-mail me your snail mail address…

    din2


  17. sige, dito tayo sa singapore mag get together. masyado ba akong reserved during dinner? bwahaha. tahimik kasi ako pag first meetings with people. isa pa, i was trying to fix the food para enjoy kayo sa pagkain. isa pa, worried ako kay melissa kasi di man lang siya tumawag or nag text. ang dami kong daihlan ano? basically, i am shy and first meetings scare me. pag matagal lumalabas ang twisted personality ko.

    pero the coffee afterwards was really fun – sayang you had to come home early. i’m sure you would have loved it as well.

    dito na sa singapore at pasok na ulit bukas. bummer.

  18. Sassy Says:

    Yan ang kakainggit. Kasi, di na ako nakasama dyan.

  19. Paul Says:

    Saang restaurant kayo kumain?


  20. hi paul.

    sorry sa late reply, naghahabol lang po ako sa magsagot ng mga email. hirap ng nabakasyon ano? kumain kami sa “pots and noodles” sa megamall. paborito naming resto ni jet doon sa area na yon. masarap kasi ang patatim doon at saka yung fish fillet at kikiam.

    ba’t di ka nagpakita sa cabalen?

    jay


  21. thank you mari. mamimiss ka rin namin.


  22. di bale ate sassy, next time sa bahay ninyo gagawin para siguradong makasama ka.

  23. BaTambay Says:

    hi ate Ca T.

    para masaya kahit mainit. BWAHAHAHAHA…. ano ba sa english ang MEA CULPA? ngyehehe.

  24. BaTambay Says:

    tiningnan ko na ang ibig sabihin ng MEA CULPA. yon lang pala yon. BWAHAHA. eto ang sabi niya: (MAY-uh KUL-puh, KOOL-puh) An expresssion from Catholic ritual that assigns blame to oneself: “I gave you the wrong directions to my house-mea culpa.” From Latin, meaning “my fault” or “my blame.”

    dulce et decorum est pro patria mori – ano, bali?
    jay


  25. Ninaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaang!

    Masarap nga ang uwi namin pero magastos. BWAHAHA… di bale, bawiin na lang ulit. kamusta ka raw sabi ni BongK. Malapit nang Feb. Si Jet na lang ang magsasabi sa iyo ng itenerary namin.

    Ingat.


  26. hi g-girl. kasali ka na ba sa http://www.pinoyblog.com? if not, sali ka para up to date ka sa mga EB. i blogged about this.


  27. hi G. yet another G. thanks for dropping by. yes, we did have a great time when we went home last christmas. the pinoy bloggers in manila rock.


  28. nakaka inggit ano? di bale, gagawin ko na yung web album this weekend para makita mo naman. BWAHAHA.

  29. eye Says:

    ang saya ng eb ninyo! sayang, di kayo umabot ng 150, na-miss ng lahat ang iyong table top dancing. next time, sana! 😀


  30. paano aabot ng 150 people eh di ka naman nagpunta. sayang talaga.

  31. sachiko Says:

    Now I know that cyberfriends can also be real friends..This a nice post and the words are so human, I am touched. And happy to know that one can also make reel and real friends through the net.

    from sachiko who was surfing pinoyblog and got interested in your photos.


  32. good morning sachiko.

    thanks for dropping by. it must be cold now where you are. yes it is possible to make friends through the internet. sometimes, it’s even better to start a friendship online. over here, it’s one mind reaching out to another without the distractions on how a person looks like – here there are no skin colors and physical beauty is not important. that’s really cool.

    take care,
    jay


Leave a Reply

