TOP 10 LIST NG MGA PWEDENG IPALIT SA PAPUTOK ITONG BAGONG TAON:

December 27, 2004

10. for 3 straight days, kumain ng kambing o kaya tupa na may curry sauce
09. magpunta sa iraq na nakasuot ng t-shirt na may american flag
08. huwag maligo at magpalit ng damit simula dec 26 hanggang bagong taon.
07. bumisita sa presinto at sumigaw ng “pulis, pulis, pulis, titi mong matulis”
06. maglagay ng sibuyas sa kili-kili at tumayo sa gitna ng init ng araw ng 2 oras
05. patugtugin ng full volume ang kantang “eruption” ng van halen sa madaling araw
04. amuyin ang pekpek ng bagong panganak na kalabaw
03. huwag tumae ng dalawang araw at…
02. kumain ng isang malaking nilagang kamote.
01. mag-arkila ng sampung nagsasayaw na bumbay para sa new year’s party

No Responses Yet to “TOP 10 LIST NG MGA PWEDENG IPALIT SA PAPUTOK ITONG BAGONG TAON:”

  1. jed Says:

    mas matindi yung, kumain ka ng karne ng baka at huwag um-ebs sa loob ng 2 araw! try mo…. ewan ko lang kung di ka murahin ng susunod ng gagamit ng CR dahil yung amoy didikit sa kanya. bwahahaha.

  2. Jenny Says:

    Nabasa ko to after lunch break.
    Parang d na okay ang feeling ng tyan ko……

  3. bongk Says:

    (belated) merry christmas and a very prosperous new year to you and jet

    sa awa ng dyos, nasa manila na ako yeeeepppeeeeee

  4. ventot Says:

    dahil sa TOP 10 list na ito…napagisip isip ko na ayoko na magpaputok…ung TOP 3 at 2 na lang..hehehe..

    cia nga pala bago lng ako nagbabasa ng mga kwento mo…hehehe…ang saya…sana maiputan din ako ng ibon para swertehin..hehehe..

  5. a8 Says:

    The best yang alternative mo batjay yun nga lang tiyak na may mapapamura sa baho….haha

  6. taong_grasa Says:

    sir! happy new year! may nakita kong image dito yung sumasayaw kayo.. puwede ko bang kunin? lalagay ko sa site ko..


  7. happy new year din taong grasa.

    sige gamitin mo pero sabihin mo na lang kung saan galing.

    ingat.
    jay


  8. hi albert. kailangan talaga na alternative ay yuong putok sa kilikili ay mas malakas pa sa .45


  9. hi ventot.

    maraming salamat sa pagbisita at sa pag banggit mo sa akin sa site mo. sana nga ay mataihan ka rin ng ibon para swertehin ka. madali lang naman ito… tambay ka lang sa ilalim ng puno.

    ingat,


  10. hi jenny. sorry. hehehe. sana ay ok ka na ngayon. ingat. jay


  11. jed, maraming salamat sa iyong comment kaibigan. mas mabahu ang tupa kaysa sa baka.


  12. welcome home bongK. ayan, magkikita na tayo in a few days time. ingat partner. jay


  13. Dear Batjay,

    This is off-topic.

    I need some help for clarification. Sana matulungan mo ako.

    You, know doon sa Pinoyblog, sa Christmas Party discussion, me gumamit ng pangalan ko at bastos ang mga salita.

    So someone who knows my personal info was able to comment using my name. I want to use your popular blog to clear my name. HINDI AKO YUN AT HINDI AKO BASTOS and pathetic enough to do such kaawa-awang gawain ng isang taong walang magawa.

    Alam ko close ka ke Connie, aka the sassy lawyer who admisters the site abovementioned. Pakisabi na lang na please i correct yun mga bastos na comments at saka i-delete.

    I have already e-mailed Mr. Abe Oleandres.

    To all bloggers, enjoy your bloggers Xmas party at saka please be notified na it wasn’t me who said words like “orgies” and “kama” and all. Jesus Christ. How low can one get?

    pakitulong pare. Alam ko maasahan kita.

  14. Sassy Says:

    Batjay and to all concerned:

    The last comment is an attempt to discredit pinoyblog. If you will review the comment numbers referred to, the commenter’s name links to his own blog. That cannot be done unless the commenter is the same person who registered with pinoyblog. Or, the commenter have away his username and password to a third party.

    Whichever the case my be, each member of pinoyblog is solely responsible for the security of his username and password.

  15. petite Says:

    back to topic po:

    pwede rin kayong maglagay ng mausok na bagay sa ilalim ng smoke detector…masaya ang tunog ng smoke detector na nag-a-alarm lalo na kung new year. 🙂 nangayari na sa ‘min ‘to (not intentionally, dahil sa usok ng mga paputok ng kapitbahay namin) nung mejo bata pa ko, back in cebu.

    however, do not attempt this in many (or any) parts of the u.s. of a, lalo na kung naka-connect yung alarm system nyo sa fire rescue network (or some similar thing) at baka i-cha-charge kayo ng malaki o kaya hulihin pa for disturbing the peace. (nung sa amin sa cebu, walang pumansin sa amin kahit nag-a-alarm pa rin yung smoke detector namin in irregular intervals kahit tapos na yung new year, mejo nasira na yata. nyaha.)

    speaking of peace, may you have a peaceful and prosperous new year, mr and mrs batjay! 🙂

  16. The Ca t Says:

    off topic jay,

    bakit hindi ko ako makakain sa mga pansitan lately?


  17. hi cathy.

    nag lipat ang pansitan sa ibang server kaya medyo offline ang pansitan. pero, malapit na siyang bumalik. actually some of the sites are already up – jim paredes, jet’s (partial), etc.

    hopefully by the new year, ate sienna will have everybody’s site up.

    ingat,
    jay


  18. hi petite aka sunshine girl.

    maraming salamat sa pagdalaw mo. ngayon lang ata kita nakitang napadpad dito. maganda ang idea mo ng smoke detector. binibigyan mo tuloy ako ng mga sinister na idea for practical jokes in the office. may gusto kasi aking asarin na mga tao – yung mga building administrator doon sa office namin. a practica joke perhaps to keep them on their toes. BWAHAHAHA… ingat – happy new year din sa iyo!


Leave a Reply

