ANG MGA KWENTONG KAPASKUHAN

December 22, 2004

ang isa sa aking mga unang ala-ala ng pasko ay yung time na bumisita ang aking mga pinsang sina bobby and bennet from the US. mahilig sila sa mga hayup kaya parati nila akong kasama kaya parati silang ipinapahuli ng daddy ko ng mga palaka sa kalaro kong si danteng duling. basahin ninyo ang aking kumpletong storya sa extra spesyal bery hot – PINOYEXPATS. mayroon ding sinulat si jet doon na tungkol sa kanyang christmas recollection. excellent writing as usual on her part. buti na lang nariyan ang asawa kong magaling na writer, at least complementary sa aking kwentong barbero.

if you have some free time today, imbes na mangulangot ay bakit di kayo magpunta roon. leave a note and say hi.

No Responses Yet to “ANG MGA KWENTONG KAPASKUHAN”

  1. carlos delos santos Says:

    merry x’mas to both of you.tagal ako di napatambay dito.pinoy rock tour coming up dude.
    will be playing with mike hanopol.first leg sa houston.check uot fcrtickets.com and go to events.
    the guy sitting next to mike,wearing #5 football
    jersey is the reckless drummer.sana magkaroon din kami ng concert dyan sa singapore para mapakanta ka dude.aight peace out bro.

  2. mauro Says:

    enjoy ako sa christmas story mo about the palaka and the gaas. buti pa noon ano, mababaw lang ang kaligayahan natin. meri krismas sa yo, kay jet at sa mga kababayan natin diyan sa singapore. i’m writing from auckland,nz, which i know you’ve visited a few months back.

  3. delish Says:

    uyy… kelan tayo kitakits? sa EB na lang?

  4. ralph Says:

    napapatambay lang… maligayang pasko. congrats din sa philblogaward!

  5. jennie Says:

    merry christmas sa inyo ni jet! 🙂

    belated happy birthday din pala 😀

  6. eye Says:

    happy holidays batjay! sana’y mag-enjoy ka ng husto sa iyong pag-uwi dito sa pinas 😉

  7. day Says:

    batjay, merry christmas sa inyo ni jet! enjoy the holidays in pinas 🙂 belated happy birtday na rin and congratulations sa philblogawards!

  8. The Ca t Says:

    tao eheste pusa po.

    namamasko po.

    jingle bell, jingle bell, uhhhmm ni sabel.

    hekhekhek


  9. hi batjay! nabalitaan ko kasi sa blog ni tin ni roNald na birthday mo pala nung 20th. belated happy birthday!!! tama ka at magaganda’t guwapo ang pinanganak ng december, kasi bday ko naman nung 21st. hahaha!

  10. ate sienna Says:

    merry christmas ulit, fafa. nabasa ko na yung article mo. 🙂

    merry christmas din kay ateng at paki-kamusta nyo na lang ako sa lahat ng dadalo ng EB dyan!

  11. Josef Says:

    Dear Batjay,

    Frogs and Xmas do not sem to go together but i was pleasantly affected by your romantic and sort of sentimental story.

    Me Xmas story din ako pre.The day i found out that there was no real Santa Claus. I was hanging my socks when older cousin Connie nakiusyosyo and asked if ano and expectation ko from santa. I said a bike. Sabi nya hindi naman magkasya and bike sa medyas eh. I was offended when she said this and we went to an argument until she told me na wala pa lang tunay na Santa. I got sad of course. When i grew up to be able to read, i really research in our school library about santa claus at nakahinga with some relief na although he does not ride a flying sleigh meron din pa lang some sort of santa in thye person of St. Nicholas. I think he was russian or swedish. i am not sure. I think i’ll research again.

    Merry Xmas and happy new year. masayang pag-uwi pre.

    Josef

  12. tingalingdingdong Says:

    nakiki meri kristmas lang po at nakikiusyoso kung sinong mga nagpaparamdam sa inyo ngayong pasko.


Leave a Reply

