SUICIDE IS PAINLESS

November 8, 2004

GENTLE READER: dear unkyel batjay, parati akong depressed lately. minsan pa nga ay semi-suicidal. malapit na po akong makalbo tapos iniwan po ako ng girlfriend ko at sumama sa ibang babae. gusto ko lang pong malaman kung ano ang pinakamandang gawin ko para bumalik ang saya sa buhay ko at magkaroon ng “feel good” disposition.

BATJAY: wear comfortable shoes.

No Responses Yet to “SUICIDE IS PAINLESS”

  1. mona Says:

    advice for women with the same problem: wear beautiful expensive shoes.


  2. BWAHAHAHA! like what Sarah Jessica Parker wears in “sex in the city”?

  3. Jet Says:

    Naku gentle reader, maniwala ka kay Papa.

    Tsaka yan, magaling pipili ng sapatos yan… 🙂


  4. hehehehehe….

    hello mylabopmayn! mga consideration sa pagbili ng sapatos. hmmmm… this is a great topic for my next entry.

  5. pegasus Says:

    tama yun. sa girls, pag depressed, go shopping. nakakaalis ng stress, lalo na pag me gustong gusto kang shoes and you bought it at half price. 😉


  6. kaya ayokong sumama sa mga shopping depressed girls. yung hindi na nga lang depressed, ang hirap samahan dahil matagal mamili. kung ano ano ang titingnan at matagal mag decide.

    pero medyo masuerte ako dahil hindi masyadong pihikan si jet sa pagbili. and most of the time especially since we’ve moved to singapore – she shops on her own, or with her sisters and mom, pag nasa vacation kami sa pilipinas.

  7. tin Says:

    like jet, i enjoy shopping on my own, too! masarap din may ka-chikahan minsan pero pag serious shopping, gusto ko on my own. hehe


  8. hehehe… masarap naman siguro talaga sa inyo na magshopping na mag-isa. kung babae ako at metikoloso at OC – gusto ko ring solo shopping.

  9. Jet Says:

    Of course! E kung kasama kita di na-conscious pa ko sa mga bibilhin ko… hehe.

    Biro lang mylab. Actually, ako nga ang suwerte sayo. Kasi pag may nagugustuhan ako pero ayoko pang bilhin, pinipilit mo pa ako’ng bilhin na siya.

    Labyu! 🙂


  10. what can I say mylabopmayn… your wallet is my wallet. hehehe. ganyan kita kamahal!

  11. halma Says:

    kuya jay, meron akong email addressed to ate jet, but it is for you. kaso di ko alam email address mo. need info asap please

  12. Renee Says:

    Hay naku, Perskasin, napakasuplado niyang si Don Lorenzo pag nagsa-shopping ako, pero hindi para sa sapatos ha? Sa supermarket! Kasi kasama niyang nagaantay sa van ang tatlo momg pamangkin kaya ayun, super torete si Daddy!(heh heh…)

    (p.s. speaking of kakulitan, tignan mo ang Halloween pictures ng kalaro mo sa Prada Mama. Unmistakeably Sereno!)

  13. The Ca t Says:

    sweet naman ninyong dalawa jay and jet. puwede rin bang makiwallet.

    hikhikhik


  14. malagkit na nga sa sobrang ka-sweetan. pwedeng pwede kang makiwallet, ate Ca T… your wallet is my wallet!


  15. hi perskasin.

    i saw the holloween pictures the other day. di lang ako nakapag comment. ang laki na ng mga bata. hehehe… hope to see all of you by next february.

    mahirap nga ang maghintay ng shopping and buying if you have 3 kids in the car with you. hehehe. buti na lang malaki ang katawan ni don lorenzo.

  16. justice Says:

    jet! sarap palang magpakipot…ipinipilit!


  17. huwag lang masyadong magpakipot.


Leave a Reply

