WINDFLOWERS, THEIR BEAUTY CAPTURES EVERY YOUNG DREAMER WHO LINGERS NEAR THEM

October 17, 2004

jet in aukland ang new zealand ay puno ng bulaklak. lalo na outside of the city – parang nonchalant na makikita mong pasulpot sulpot ang iba’t ibang mga wild flowers in every nook and cranny. at iba ibang kulay – deep shades of purple, bright red and yellow. they grow almost everywhere and are a great addition to the character of the place. i love it. natapilok nga ako nung isang araw dahil sa sobrang kakatingin. the pictures don’t do justice to this place. dapat, bumili na siguro ako ng mas magandang camera. but nonetheless, ang ganda ng kuha ni jet ano, katabi ng mga bulaklak na parang galing sa painting? naalala ko tuloy yung mga eksena ni robin williams doon sa pelikulang “what dreams may come”. jet really loves this place. i guess pag uwi namin next week, malulungkot siya ng husto.

No Responses Yet to “WINDFLOWERS, THEIR BEAUTY CAPTURES EVERY YOUNG DREAMER WHO LINGERS NEAR THEM”

  1. luk-nog Says:

    ankyel batjay,

    anong tawag sa park na yan? ang ganda nga…

    Best regards,
    Luk-nog

  2. ruth Says:

    unkyel batjay, ano yung wiNdflowers?

  3. din2 Says:

    ang ganda-ganda… ang ganda-ganda ng bulaklak… isa yan sa mga bastos hit songs dito sa pinas… and you know what they say about things/people that you hate or love too much, you can’t get them out of your head…

    anyway, as may now know, i love flowers… mahal pumunta ng new zealand…

    next time, ipadala mo muna sa akin yung pics para ma-enhance ko bago mo i-post… naks… for free…

  4. din2 Says:

    ang ganda-ganda… ang ganda-ganda ng bulaklak…

    isa yan sa mga baduy-na-bastus-pa hit songs dito sa pinas… and you know what they say about things/people that you hate/love so much, you can’t just get them out of your system…

    anyway, as you may now know, i love flowers… they give me this therapeuticly relaxing feeling… swerte niyo’t nakapunta kayo ng NZ… mahal pumunta riyan eh…

    as for the photos you’ve taken, you can send to me for enhancing before you post them…


  5. di ko alam kung ano ang tawag sa park na ito luk-nog. ang sigurado ko lang ay hindi ito mcarthur’s park, rizal park o kaya burnham park.

    ihihinto ko na dito – nagiging corny na ata ako. hehehe.


  6. windflowers… BOW.

    ang windflowers ay kanta ng group na “Seals and Crofts”. you should get a copy of their greatest hits. naroon yon. have you heard them? masarap silang pakinggan pag mag-isa ka lang sa bahay or if you’re baby sitting your son. highly recommended. i did a cover of one of their songs – if you want click to this link: EAST OF GINGER TREES – this is an obscure song of seals and crofts. the melody and the lyrics are haunting. i don’t know why but when i listen to this song, i am reminded of my dad. minsan naiiyak nga ako. just the same, the original version is one of my favorites.

  7. aSh Says:

    ankyel batjay nabasa ko yung mga sulat mo, habang nagbibleach ako sa banyo tawa ako ng tawa.. anyway maganda talaga si mareng jet ha? tska yung mga bulak lak bibili nga ako ng full edition ng libro ,o.. ingat lagi


Leave a Reply

