FIND THE COST OF FREEDOM BURIED IN THE GROUND

October 11, 2004

MAHALAGANG BALITA… “di-dit-ditdididit-di-dit-ditdididit” (sound epeks na morse code na ginagamit sa radio news). TIME CHECK…ang oras sa buong kapuluan: limang minuto, makaraan ang truck ng basura. Ang oras ay hatid sa inyo ng “Ruby Blade Pomade, Ang Pomada ng mga Nag-aahit!”… ding-dong ( doorbell sound epeks ng time check)

SINGAPORE3 and one-fifth burgers. yan ang dami ng ipinasok sa bibig na hamburdyer – na hindi nilulon – ni ezra nicholas kahapon to set a new guinness world record. ang tanong eh: what’s the fucking point of stuffing three hamburgers inside your mouth if you’re not going to swallow the damn things. halos parehas na ito doon sa classic “yes, i smoked marijuana but never inhaled” bill clinton excuse. para ring “withdrawal method“, ang paboritong tira sabay bunot contraceptive method ng kumpare ko. ayun, 4 tuloy ang anak.

sad breaking news: ‘superman’ star christopher reeve died today. reeve fell into a coma last saturday after going into cardiac arrest. he was 52 years old.

No Responses Yet to “FIND THE COST OF FREEDOM BURIED IN THE GROUND”

  1. wats0n Says:

    Ha?! Talaga, superman’s dead? Pumunta ako sa blogsite mo para sumaya, may malungkot ka rin palang balita paminsan-minsan. 😦

    Peborit ko ang Superman 2, pangit yung 3 at mas lalong pangit yung 4. No offense to our beloved superman ha. Kasalanan yun ng scriptwiter at director. He will be sorely missed, may appearances pa naman sya sa Smallville.


  2. masaya naman yung hamburger story ko eh. lalo na pag napanood mo yung news story na ginawa rito. pinalabas kaninang umaga sa news. tamang tama, kumakain ako ng lunch. how baboy naman the pig.

  3. wats0n Says:

    ayan masaya na ulit ako! mwehehehehe. lunch at 5PM? Diba pareho lang tayo ng time zone? 🙂 Hmmm… baka error sa settings …


  4. kanina pa po yon. hehe. 12PM din ang lunch namin tulad diyan. nanonood ako ng news while eating at nakita ko yung mga bibig na puno ng giniling na karne ng baka. eh. hehehe. gross man.

  5. ate sienna Says:

    oo nga, wala na si christopher reeve… bigla nga akong nalungkot kaninang umaga nung nanunuod ako ng news eh…

  6. rolly Says:

    Sayo ko lang nalamang patay na pala si christopher reeve. Hindi ako palakinig ng balita e.

    Yung kumpare mo, parang ako, 4 din ang anak at resulta din ng withdrawal yung 3, hehehe


  7. may breaking news kasi akong account sa CNN. email agad sila pag may inportanteng balita. pareho pala kayo ng kumpare ko tito rolly. ngyehehe… sa kanya inaamin din niya na puro nga aksidente ng withdrawal method ang mga naging anak niya. pero happy naman siya dahil malaki ang pamilya.


  8. Ninaaaaaaaaaaaaaaaaaaaang!

    oo nga. medyo nalungkot din ako. peborit ko kasi yung somewhere in time at yung superman. lalo na yung superman-2.


Leave a Reply

