TAGAPAGTANGGOL NG MGA INAAPING NATATAE

September 27, 2004

D' FLUSH - TAGAPAGTANGGOL NG MGA NATATAE mabilis pa sa alas kuatro, sa pag flush ng inodoro… MWAHAHA (TV canned laughter), teka lang. ang corny ko na ata, baka di na ako kausapin ni boss idol dengcoy niyan. tamang tama ang feature na ito kasi nataon na nasira ang tatlong toilet bowl sa bahay namin nung dumating ako ng linggo. yes, brader en sister. sabay sabay silang nasira. kaya mylab, nagbigay ako kay anna banana ng 1500 pesos pambili ng replacement kit. sana magawa ito ni mang boy bukas bago siya mag practice ng otso-otso. mahirap pala na walang flush ang toilet. di na ako sanay na magbuhos gamit ang timba at tabo. kanina nga muntik pang masama ang toothbrush ko sa pag buhos. buti na lang at naagapan ko kundi mahirap atang magsipilyo gamit ang mapangheng toothbrush.

No Responses Yet to “TAGAPAGTANGGOL NG MGA INAAPING NATATAE”

  1. Jet Says:

    Mylab! Oh wat a koingkidink!!! Nasira din ang flush ng banyo ko… hehe.

    Tawag din ako ng magre-repair.

    Sobra naman ata yan mylab, yung nangyayari sayo dyan nangyayari din saken dito. Talaga ata’ng tinakda tayo ng tadhana… hehe. Labyu!

  2. The Ca t Says:

    bakit naman tatlong sabay sabay nasira nang dumatinga Batjay. Sobra bang laki …
    ang finaflush mo?


  3. hi cathy.

    di mo lang alam kung gaano kalaki… ga braso.


  4. oo mylab – compatible talaga tayo. tingnan mo hanggang banyo.

    hehehe.

    lab U!

  5. ate sienna Says:

    ehemmmm… parang nawalan ata ako ng gana kumain nung mabasa ko yung “ga-braso”.

  6. eye Says:

    sa cr ng office, pag may mga salaulang hindi nagfu-flush, mandidiri ka talaga dahil sa mga nakalutang na troso! ewwww!

    ga-braso, troso, hmmm it rhymes hahaha! sana by now eh ayos na ulit ang mga flush.

  7. justice Says:

    uumph!!! (sabay takip sa bibig) ga-braso hahaha

  8. justice Says:

    pahabol: eh di wawa naman si “fuwit”.

  9. BatJay Alias Elvis Ng Quiapo Says:

    Hi Ninang! Hehehe… masyado ngang malaki ang ga-braso no?

  10. The Circumcised Tambay Says:

    hi eye.

    bakit naman hindi nag-fa-flush ang mga kupal diyan sa inyo? fetish ba nila ang makakita ng ga braso sa loob ng bowl?

  11. BatJay Asintado Says:

    masakit sa puwit talaga justice…


Leave a Reply

