I ALSO WISH FOR FUCKING WORLD PEACE

August 21, 2004

maraming salamat sa “The Philippines According to Blogs”. na feature nila ang aking bastos na “Where in the world is Spiderman” website as their “Pinoy Blog of the Week”. i’m so proud that i want to make utot. i want to thank my wife for believing in me and putting up with my eccentricities, i want to thank god for making me pogi and i want to thank my parents for giving me baon. i also want to tenk my relatives for voting for me. salamat. i also wish for world peace. but let me make an erection a correction, i am not 37 years old as mentioned in the blog of the week feature. i am 21 tangingangyan time flies 38 olreydi. impak, aywiltern 39 right before christmas. gusto ko lang i-point out kasi na talagang isip bata ako at tumatanda ng paurong. i, thank you.

seriously, salamat guys. minsan tingin ko kasi sa sarili ko eh may twisted na sense of humor. it’s nice to know na mayron palang twisted ding katulad ko.

No Responses Yet to “I ALSO WISH FOR FUCKING WORLD PEACE”

  1. rolly Says:

    Galing ni Spiderman. Sikat talaga. Ganda kasi ng layout and nakakatuwa content. Lapit na pala birthday mo bosing. Advanced happy birthday ha. Buti yung nauna na kagad akong bumati. hehe

  2. Dr. Emer Says:

    Mabuhay si Spiderman. Libre pasyal na, me award pa! Yes! That’s the life! Mabuhay din syempre si Bos BatJay na kung wala eh walang magpapasyal at magdo-document ng mga tours ni Spiderman. More power. Hanep ang speech. Advanced habeerday sayo, pare ko! 🙂

  3. kat Says:

    patawa ka talaga! anyway, congrats on making “pinoy blog of the week”.
    mabuhay si spidey!

  4. apading Says:

    gud am kuya betlog este kutis betlog pala:)gong ci-gong ci sabi nga ng mga intsik,congrats sabi ko naman.lakas talaga ng powers ni spidey mantakin mong may award na sya.matagal ko ng gustong itanong sayo ‘to gumugulo kasi sa isipan ko eh-ikaw ba si spiderman bj?

  5. BatJay Says:

    maraming salamat tito rolly and doc emer. tamang tama sa december, imbitahin ko kayo sa bahay for a couple of bottles of beer plus my special pepper steak.

    hi kat. salamat din. i was reading your blog yesterday. ang sarap naman ng vacation mo and the pics are really great.

    hi apanding.

  6. a8 Says:

    tiyak ko, kahapon pa nakaready yang speech na yan dahil kahapon ko pa nakita ang “Where in the world is Spiderman” sa “Pinoy Blog of the Week”.

    Congrats!:)


  7. siyempre. di nga ako nakatulog sa paghahanda ng speech na yan. lalagyan ko na lang siguro ng sili ang pwet ko para di ako antukin ngayon. manonood kasi kami ng sine ni jet after lunch.

  8. divine Says:

    CONGRATS!!! you truly deserve “pinoy blog of the week”, mganda tlaga ang concept… as what they’ve said… your blog tells us that playing is as essential as breathing. and browsing your blog is truly a remarkable one… congrats din kay spidey!!!

  9. tin Says:

    congrats! batjay and kay spiderman na rin! woohoo, sikat na sikat ka na! 🙂

  10. Dzune Says:

    halos kasi laman ng maraming blogs ay problema ng Pinas at kung ano anong nakaklungkot ay kaya kaialngan ngmundo ay ang kwelang makapagpapabalik ng sunken spirit tulad ni sipderman ask Batjay ang lumilipad na OFW hahhaha. Ingat baka masaputan kayo nito at mautas sa kakatawa. Gob bless and congrats din na may Ate JET kang mauanawain sa iyong kakulangan lols hahahhahahha.

  11. atinna Says:

    In celebration of your winning,here’s a little laugh just for you. I hope you don’t “heard it already”:

    Jack is changing clothes in the locker room when he noticed a guy with a cork stuck in his ass. Curious, he asks the guy how it got there.
    “Well,” says the guy, “I was walking along the beach when I tripped over a lamp. There was a puff of black smoke and this great big guy in a turban came oozing out, saying, ‘I am a genie. I can grant you one wish.’
    And I said, ‘No shit!'”

    Omedetto Gozaimasu!!! (:congratulations) Stay as twisted as you are (I mean, in a funny harmless way).

  12. Sassy Says:

    Congratulations. Kanino bang idea yang pinoy blog of the week na ‘yan?

  13. julsitos Says:

    congrats sa blog of the week! swak na swak! way damn funeee. more! more!

  14. denden Says:

    ay kuya batjay sikat ka na talga! hehe! pwede pautang..este pa-autograph pla :-p

  15. cathy Says:

    i also wish you world fish.
    hep hep hurray

  16. ate sienna Says:

    hindi childish, fafa… try child-like 🙂

    congrats!

  17. BatJay The Circumcised Chef Says:

    thanks divine. maganda bang concept? therapy ko yan dahil doon sa site napupunta ang mga twisted workings ng aking dangerous mind.

    ingat.

  18. The Naked Cheap Says:

    hi tin. si spiderman ang sikat, hindi ako. aliping namamahay lang ako eh.

  19. BatJay The Circumcised Chef Says:

    from one OFW to another – maraming salamat sa papuri dzune.

    ingat din sa iyo.

  20. The Naked Cheap Says:

    domo arigatu atinna.

    nagkanda uto ako sa kakatawa ng husto sa joke mo. thanks.


  21. ate sassy,

    salamat sa paglagay mo sa spiderman site. sana di masyadong maging popular kasi baka maubos ang bandwidth ko. hehehehe.

    gusto ring iulat sa iyo na nagtagumpay ako sa pagluto ng beef stew recipe mo. sabi ni jet lasang tinolang manok raw.

    ingat!


  22. thank you julsitos.

    marami pang mga bagong pics. yung toilet bowl picture, 2-3 months ago ko pa na post. go to my archives to view it.


  23. hi denden.

    ikaw na lang uutangan ko para may pambili akong ballpen na gagamitin sa pag autograph sa iyo.


  24. ate ca T!!!! do you mean fish on earth?


  25. thank you ninang.

    child like nga. pwede rin looks like a child? child proof? child brained? huwag lang child molester. hehe.

  26. celia kusinera Says:

    Congratulations Batjay !! Galing naman ni spidey – he’s so funny and cute. Puede bang maka date siya ni Barbie ng anak ko?


  27. THANK YOU ate celia.

    pwedeng pwedeng i date si spiderman kay barbie. kaya lang medyo delikado kasi pabling si spiderman. tingnan mo kung ano anong kakingkihan na naman ang ginagawa.

  28. iva Says:

    nakakaaliw naman po talaga kayo eh.. congrats! 🙂

  29. Pia Says:

    It’s ABOUT TIME they discovered your talent!
    Congrats po ser! *saludo*


  30. hi iva! thank you and take care. buti naman at naaliw ka kahit papaano.

    hi Pia. salamat. hehehe… ikaw isa sa unang nagblog tungkol sa site ko. for that i am eternally grateful and probably won’t forget the fact ever. gawa kaya akong libro based sa blog tungkol sa mga OFW experience ko? ano sa tingin mo?


Leave a Reply

