CROCODILE BATJAY, THE BUSHMAN FROM ANTIPOLO

August 1, 2004

batjayhat-06

eto ang binili kong driza-bone na sombrero sa airport. it’s a bush hat really. eto yung kadalasang suot ng mga aussie diggers pag pumapasok sila sa mga gubat. eto naman ang isusuot ko pag nag aayos ng garden. ayos ba? minodel ko nga ang sarili ko… pinagusto ko yung nakalabas ang dila. parang pang romansa ang dating.

No Responses Yet to “CROCODILE BATJAY, THE BUSHMAN FROM ANTIPOLO”

  1. kiwipinay Says:

    ayos! epekto ba yan ng jet lag? ehehehehe…

    kuyanggggggggg!!!! balita ko mapapaaga na daw ang punta nyo dito! weeeeeheeeeee!!!!

  2. BatJay Says:

    october 18 – sa auckland. abangan mo ateng. tuloy na tuloy na ito. isa ako sa coordinators ng conference, kaya di na ito makakalampas pa. gawan mo na ng travel plans ang pasyal ninyo ni jet diyan sa new zealand.

    ayos ba yung picture? mas gusto ko yung nakalabas ang dila, kasi parang pang romansa ang dating niya. ano sa tingin mo?

  3. The Ca t Says:

    nakagat ka bang crocodile sa Australia?


  4. crocodile sigurong malandi.

  5. rolly Says:

    ganyan pala hitsura ni crocodile dundee kung pilipino siya no? Parang si Pancho Villa. Inuman mo lang ng biogesic at tanggal yang virus na dumapo sayo. hehehe

  6. Jet Says:

    Hindi naman crocodile dundee yan eh. Crocodile Laundry puwede pa, kasi sa may sampayan kinuha… ehehe. ๐Ÿ™‚


  7. kung gusto ninyo, the alligator king na lang. yung tulad ng sa sesame street na may 7 anak. hehehehe….

    mahirap tanggalin ang virus na dumapo na ito. kasi radioactive ata yung crocodile na kumagat sa akin.

  8. wendi Says:

    Just wanted u to know that your blog is being circulated as Fwd: AN OVERSEAS PINOY’S SNAPPY ANSWERS TO STUPID QUESTIONS & OTHERS. I suppose you should be flattered? hehehe jk…

  9. BatJay Says:

    wendi!

    hmmm…. flattered? i don’t really know. pwede bang cash na lang? hehehehehehe.

    thanks for visiting, btw, and take care wherever you are.

    jay

  10. Junnie Says:

    from left to right, top to bottom:
    First Row: Batjay -look my mole, Batjay constipated, Batjay – success! (sa constipation);
    Second Row: Batjay – lumalandi; Batjay – haliparot; Batjay – sporting new hairdo;
    Last Row: Batjay – kiss version; Batjay – hayok look; Batjay – original look.

  11. bayibhyap Says:

    Impressive new imange, Buwaya Antipolo! ๐Ÿ™‚

  12. Lilibeth Says:

    Hello Batjay,

    Andito na naman ako. Sunday dito. Kagigising ko lang & gusto kong masaya ang simula ng araw ko, kaya binuksan ko yong weblog mo.

    My God, nabasa ko yong comment ni Wendi. Ako ang original na nagdala ng mga jokes mo seeing the subject title. Pero sa mga kamag-anak and Pinoy officemates/friends ko lang sa USA. Kumalat na pala.

    Marami kang napapasaya sa mga orig jokes mo. Saka yong recent pics mo ngayon as pinoy Croc Dundee ipapakita ko sa asawa. Matatawa yon dahil fave niya ang movie.

    More ! More ! LOL.

  13. Lilibeth Says:

    Hi Batjay,

    Correction sa post ko: Nagpdala or nag-email instead of NAGDALA.

    Nagmamadali kasi ako.

    TY.


  14. hi junnie. hehe. kuhang kuha mo ang mood ko ah. lalo na yung “hayok look”. mwahahaha. haba dila ko no?


  15. hi bayi. buwaya in bahasa is buwaya in tagalog. same thing isn’t it? it probably pertains to the same group of people.


  16. kamusta na ulit lilibeth.

    baka di ka pa naghihilamos ha! hehe. maraming salamat sa iyong pagbabalik. sana a matuwa rin ang asawa mong italian american nga ba? turuan mo na siyang magtagalog.

    ingat na lang diyan sa iyong mundo.

  17. leah Says:

    hahahaha!! we (kami ni Eder) were about to go to sleep na when we thought of just dropping by here. grabe…di kami makakatulog niyan!! hahahaha….welcome back!!

  18. BatJay Says:

    ayan tuloy. hehehe. magkilitian na lang muna kayo para antukin si eder.

    thank you. glad to be back in singapore. although i miss the australian winter.

  19. ate sienna Says:

    prang mas mukha kang zorro (minus the maskara)kesa crocodile dundee, fafa. (ay, crocodile laundry pala, according to ateng, hehehe)

    o sya… heb a happy week, hokey!

  20. Sassy Says:

    Favorite ko yung top, middle photo. Parang bading na nakikita ng type maging fafa.

  21. jessie Says:

    sus. and you dare call me klingon!!! heheeh. joke lang. favorite ko yung lowest right. happy. pag depressed ako punta lang ako blog mo.

    hi jet!

    p.s. baka punta ako singapore sa october. sana kita tayo. ๐Ÿ™‚

  22. Dr. Emer Says:

    Mukhang masaya ang trip sa Australia, ah. Dun mo ba binili ang hat mo? Bagay na bagay!

  23. BatJay Says:

    NINAAAAAAAAAAAAANG!

    Binibigyan mo ako ng mga magagandang mga idea. hehehe… baka magdamit zorro tuloy ako at gumala gala dito sa singapore!


  24. top middle photo, ate sassy? hmmm…. mukha ngang bading na sabik ano? hehehe. napapa smack pa ng lips. bwahahaha!

    si jessie naman ay lower right! aha… maganda rin yon. BTW – maganda rin yung klingon picture mo doon sa site mo jessie! hehe. natawa ako. pero teka, ayaw mo ba yung lower left? nakalabas ang dila non.

    sa airport ko biniili doc. gagamitin ko sa gardening ko pag uwi sa pilipinas. driza-bone na bush hat. medyo sikat siguro ito sa australia kasi proud na proud magbenta yung tindera sa akin – kaya binili ko tuloy.

  25. delish Says:

    nde ka naman nasipa ng kangraoo nyan papa jay? ๐Ÿ˜€


  26. hindi naman mec. pero nasapak ako nung kangaroo na boksingero.

  27. greenkingstone Says:

    hehehehehehehe, may kamukha kang artista dito sa pinas.. yung bold actor na may commercial na deodorant?

    first row, from left to right (1-3):
    1) parang kaka-ebak mo pa lang 2) nag aawat ng utot 3) naghihingi ng kendi

    second row, left to right (1-3):
    1) parang naka T-back ka at kiliting kiliti sa pakiramdam mo sa wetpaks mo 2) parang naka kain ka ng maasim na maasim na sinigang na baboy 3) nasa no. 3 electric fan mo kaya nilipad sa likod mo hat mo

    3rd row, left to right (1-3):
    1) para kang tinutuli 2) nag aambisyong maging bold actor? 3) mukang napitpit ang itlog mo at nagkandaduling ka sa pag smile hehehehe

    hehehhehehehehehe biro lang kaibigan…

  28. xhean Says:

    Welcome Bek Batjay!
    bwhahhahahahahahaha! Para na naman akong ugok dito sa ofis, tumatawa sa harap ng pc , monday na monday pa naman.
    Kala ko eh nakagat ka ni Buwaya, ung kontrabida ni Lito Lapid sa mga movies nya kaya ka nagka ganyan, hhihihihi!
    Mas kahawig ka ni Leon Guerero kesa ni buwaya! ๐Ÿ™‚


  29. spanish dancer yan. hindi leon guerrero.

  30. tin Says:

    you’re back!!!! i’ll ask R to visit your site tonight. i’m sure hahagalpak na naman sa katatawa yun.

    lam mo yung mga programmer na kilala ko ditong pinoy, pag bad day sila sa project, punta lang daw sila sa site mo, gumagaan na raw pakiramdam nila. ๐Ÿ™‚

    dami mong taong napapasaya, keep it up! ๐Ÿ™‚


  31. hi tin. balita ko eh nag enjoy kayo sa kaka chika kina leah.

    hehehehehe…. sigrado pag nakita nila yung mga picture ko eh gagaan ang pakiramdam nila, baka maihi pa sila sa sobrang tuwa. pwede ba silang singilin para maka bakasyon ulit kami ni jet sa malaysia? hehehe. biro lang.

    kamusta na lang kay R.

  32. jessie Says:

    mas hapi yung duling. ๐Ÿ™‚

  33. jennie Says:

    bwahahahah! maraming salamat at pinahalakhak mo na naman ako. ๐Ÿ˜€


  34. ok lang yun jessie… mas mahirap kung mas duling yung happy.

    jennie! tama yan. halakhak ka lang ng halakhak. pampaalis yan ng inis.

  35. ruth Says:

    susmio, nakakatakot yatang pumunat sa australia. ano’ng nangyari sa yo?!? hehe, biro lang po.

  36. ruth Says:

    PUMUNTA sa australia. pa-edit, pls!


  37. muntik na akong napatalon dito sa silya ko at nagmamadaling tanungin sa iyo kung ano ang ibig sabihin ng “pumunat”. hehehe….

    anong nangyari sa akin?

    nakagat ako ng isang radioactive na crocodile sa sydney. lalo tuloy lumabas ang pagka lukaret ko. hehehe.

  38. kat Says:

    salamat batjay! ni-link mo pala ako!

  39. kat Says:

    and to answer your question about my 1st love: we met in the 8th grade and we broke up during my 2nd semester college. we broke up largely b/c i moved to NYC and he stayed in L.A. plus i thought i needed to “find myself” (naks naman…hahah..=)

    siguro kung hindi ako lumipat, kami pa rin. but who knows?


  40. matagal ko na sanang ginawa ito. i’ve been meaning to but always keep forgetting. but then i say your post in sassy’s site and remembered. hehehehe…

    i love what you write about and am a rocker dude like you. aging though but still rocking. naiinggit nga ako sa iyo because you’re in the heart of rock and roll. all we get here in singapore are scraps.

    cheers!

  41. rodge Says:

    ang kulit mo batjay. pede pakurot. kaaliw ka talaga.


  42. hey papa rodge. miss na namin kayo ni jet. sana makabalik sa lalaland at makasama ulit kayo.

    pag nagkita tayo, doon mo na lang ako kurutin.


Leave a Reply

