IT'S THE END OF THE WORLD AS WE KNOW IT…

June 29, 2004

bwakanginangyan, malapit na yatang mag end of the world. weird things are happening. ayon sa report na galing sa very reliable BBC, may isang babae sa iran na nanganak ng palaka. mukhang malapit na ngang magunaw ang mundo… nakatanggap kasi ako ngayon ng SPAM na galing sa nagtitinda ng anti-SPAM software. kundi ba naman mga ulul ang mga ito. tubuan sana ng betlog ang mga noo ninyo, para di kayo makakita. hehe.

teka, digressing na naman ako. balik tayo sa palaka. tutuo kaya ang storya na ito? pero kung sabagay, marami akong kamag-anak na palaka. ang kuya ko na matakaw: palakain. ang ate ko ay mahilig sa karaoke: palakanta. samantalang ako ay mahilig sa sex: palakant… never mind. hehehe.

No Responses Yet to “IT'S THE END OF THE WORLD AS WE KNOW IT…”

  1. Lynne Says:

    Grabe naman kwento mo bat di ko nabasa sa Tempo yon…ako nga baboy nanganak ng tao e…Inggit naman ako sa trip ninyo parang malamig pa sa baguio, ano ba yon fog o polution…


  2. fog na may pollution. may mga forest fire kasi sa indonesia last week at yung usok ay napunta sa malaysia. pero talagang malamig kaya makapal talaga ang fog.

    mayron nga sa pilipinas na taong-octopus, taong-palaka, taong-talangka at kung ano-ano pa. punta ka lang sa mga perya. pagtapos magbingo, pasok ka sa mga special attraction.

    ang paborito ko nung bata ako pag may perya sa amin pag fiesta ay si “aniway”. siya yung caveman na kumakain ng buhay na manok. pero minsan nakita ko siya sa tindahan malapit sa amin, bumibili ng hot pandesal. hehe.

  3. kiwipinay Says:

    potah! nakakatakot na palang maligo sa swimming pool. paano naman kaya pumasok yun sa matres nya? baka wala man lang syang swimsuit at bumuka-bukaka? ngek!

    pero kuyang talaga o. pamilya pala kayo ng palakangkokak. ehehehe…

  4. regina Says:

    Hahaha palakan*toot*! Grabe, natawa ako don ha!


  5. hi ate KiwiP. ngyehehehe… baka may buteteng pumasok sa p@kp@k ng babaeng iranian at doon lumaki sa matres. aray.

    palakangkokak talaga tayo, kaya mataas akong tumalon eh. yan din ang dahilan kung bakit mahaba ang dila ko. pang romansa.


  6. hi regina. salamat sa pag iwan mo ng comment. hehe. ikaw naman tinuloy mo ang palakang mahilig sa sex. kahit na may cencored na naintindihan ko pa rin ang ibig sabihin. hehehehehe.

  7. auee Says:

    I read that on the Metro this morning. Naalala ko yung mga babaeng nanganganak ng dalag at kung ano-anong isda sa Pilipinas.

    Pero sabi naman ng news di daw confirmed itong sa Palaka. Sa atin confirmed nila Inday Badiday…

  8. BatJay Says:

    uy, anak ng dalag. madulas yon.

  9. rolly Says:

    Dito nga nanganganak na may kakambal na sawa. Mas mahirap ilabas yun kasi mahaba-habang pag-iri.

    Siguro mas nakakamangha kung yung palaka nanganak ng tao, no?

  10. toni Says:

    Hangkulet mo talaga!

    Anyway wala yan sa lola ko… este, wala yan sa narinig ko sa Eye to Eye — yun babaeng nanganak ng dalag. Pero namatay din yun isda pagkaraan ng ilang araw. Alam mo kung bakit? Pinainom daw kasi ng gatas.

  11. BatJay Says:

    hi tito rolly. hehehehehehe. natawa ako ng malakas doon. oo nga naman, mas nakakapagtaka kung yung palaka ang nanganak ng tao. bwahahahaha.

    hi toni! bakit lactose intolerant ba yung dalag?

  12. inaski Says:

    Hmmm…bukod syang pinagpala(ka) sa babaeng lahat…hehehe…teka, babaeng palaka ba o lalake?

  13. ederic Says:

    namonitor nga rin namin ‘yung news na ‘yun. tinitingnan nga raw ang anggulong baka may human characteristics yung palaka.


  14. hi inababes! di ko alam kung ano ang sex nung palaka. pero kung lalaki bagay ang kermit, hindi ba?

    hi ederic. hehehe… salamat sa comment bossing. sabi nga ng ni tito rolly, normal lang ang mga taong nanganganak ng kung ano anong klaseng mga hayup tulad ng palaka. mas mahirap daw kung yung palaka ang nanganak ng tao.

  15. Dr. Emer Says:

    Akala ko nagjojoks ka na naman. Totoo pala. At BBC pa ang nagdala. Sari-sari na ang nangyayari. Naghahalo na ang mga lahi ng tao at hayop. Kung larva yun, sa matris kaya ng babae sya nanggaling? At syam na buwan din kayang ipinagbuntis. I’m still in doubt at this point.


  16. duda rin ako sa report na yan siempre. ang pinagtatakahan ko lang ay bakit pinatulan ito ng BBC? pwede ba talaga itong mangyari? impossible di ba?

  17. paperback writah Says:

    oh shit! tunay?? oh man!!

  18. BatJay Says:

    tanong mo sa BBC kung tutuo talaga.

  19. Justice Says:

    Grabe talaga! I was crying tears the whole time while I read the comments til the end.
    Siguro totoo nga din sina Zuma at Medusa.


  20. not to mention galema, ang daugther ni zuma. talagang napaka dysfunctional ng pamilya nila.

    kilala mo rin ba si astrobal, ang taong pating? siya yung superunderwater character sa aliwan comiks. hehe.

    teka lang, naiyak ka ba sa lungkot? o naluha ka sa kakatawa?

  21. Justice Says:

    sumakit na nga panga ko kakatawa eh—
    at nalungkot ako kasi namatay yung “isda dahil lactose intolerant” (LOL)


  22. pareho ni anP yung dalag… lactose intolerant kaya sumakit ang tiyan. buntis na pala ang lola. hehe.

  23. remon Says:

    well, i enjoyed even jst a little and i wana thak u 4 all d efort k.keep smiling and laughing us.tnx

  24. rea Says:

    ang ganda naman ng segment nyo enjoy ako habang binabasa ito.

  25. bartman Says:

    you are so funny! hehe, i’m bookmarking this page


Leave a Reply

