SINGAPORE BASED PINOYS

April 5, 2004

ang get together ng mga pinoy sa singapore. kagabi ito ginanap sa bahay nina leah. ang saya nga. ang sarap pag nagkikita-kita ang mga pinoy sa ibang bansa. nawawala ang pagka miss mo sa bayang magiliw. sabado night, nakina leah kami, kasama ang isang grupo ng mga kakilala naming mga singapore based pinoys. masaya – maraming pagkain (contribution namin ni jet ay… 1 barrel ng KFC hehe). naglaro sina jet ng charades habang uminom kami nina eder, ang asawa ni leah. nagkantahan din kami at nag ala tom jones na naman ako. maraming salamat donya regina at sexy cherrie! sa pag imbita sa amin. next time ulit.

No Responses Yet to “SINGAPORE BASED PINOYS”

  1. tanya Says:

    wow.. mukhang ang saya niyo ah! :-p cute ni ate jet oh.. hehehe…

  2. BatJay Says:

    …at ako naman ang mukhang demonyo na nakadungaw sa kanan. hehe.

  3. Junnie Says:

    di ko mabasa ang mga teksto sa simula ng blog entry na ito at natatakpan ng litrato niyo. bakit kaya?

  4. BatJay Says:

    hi ka jhunnie…. hmmm. bakit kaya? ok naman sa pc ko sa bahay at opis.

  5. jennie Says:

    ako din, di ko mashado mabasa šŸ™‚ pero ang saya-saya nyong lahat tignan sa picture. it’s good to know that even if you guys are in a different counrty, you have wonderful Filipino friends as well. šŸ™‚

  6. CG Says:

    Uy batjay, kilala ko si Cecile ah! Kumare ko yan (ninang ako ng baby nya). Small world ano! Ang saya-saya nyo ha! Kakainggit!

  7. BatJay Says:

    hi miss videoke queen. sige nga at pag aaralan ko kung bakit nangyayari yon. ok naman sa mga pc na ginagamit ko. hmmm….. ninu-ninu-ninu-ninu (twilight zone theme song).

    hi christine… wow! small world indeed.

  8. Jet Says:

    Saan mo ninakaw ito’ng picture mylab? hehe…:)

    Sa susunod magdala na rin tayo ng camera ha.


  9. hello mylab… sa site ni regina. hehe.


Leave a Reply

