HAPPY BIRTHDAY KUYA BONG

November 20, 2003

homejuly065

ngayon ang birthday ng kuya bong ko. sino ba si kuya bong? si kuya bong ay isa sa pinaka matalik kong kaibigan. isa siya sa mga barkada ko at classmate since kinder. anak ni kuya bong si lucas. nanay naman ni lucas si darlene. si darlene ang bunsong kapatid ni jet. asawa ni jet si jay na matalik na kaibigan ni kuya bong. kabit-kabit talaga kami, it’s a small world and all that shit.

are you confuse? CONFUSED with a “D” at the end, gago. o sige, “To who it may concerned: I am please to inform you…” BOBO. “To whom it may concern: I am pleased to inform you…

ang sarap talagang magbasa ng mga technical letter galing sa mga engineer na magaling sa math pero di nag-aaral sa english. asan na ba ako? ah, ok. are you confused?

let me rephrase… HAPPY BIRTHDAY to my kuya bong, ang asawa ng kapatid ng asawa ko, kaibigan ko for more than 33 years. ang hiling ko lang kuya bong, kung sakaling mabasa mo ito, sana tigas titi ka pa rin, kahit 38 years old ka na, para naman masundan pa si lucas. hehe.

Leave a Reply

