HAPPY BIRTHDAY DENDEN

August 17, 2003

Denden

happy birthday denden! happy birthday pare. hiling ko lang eh sana lalo pang gumanda ang buhay natin. 38 ka na. hehehe. ako 37 pa rin. hehehe. buti nakapunta ka kahapon, para sa iyo talaga ang inuman at swimming na iyon.

sabay kaming lumaki ni denden. pamangkin ko siya dahil panganay siyang anak ng panganay kong ate. sabay nabuntis ang mommy at ate ko kaya ayan… pinanganak kami ni denden ng sabay na taon. matanda lang siya ng 4 na buwan sa akin (pero tito niya ako). lumaki kami sa iisang bahay kaya magkabarkada kami at mag kaklase from kinder to high school. kasali rin siya sa batch 83 ng notre dame of manila. marami kaming pinagsamahan at kahit di na kami gaanong nagkakaharap ay naiisip ko pa rin siya parati.

ingat tol. tuwa ako at nagkita ulit tayo.

Leave a Reply

