DEDICATED TO THE ONE I HEART

April 27, 2003

Gusto ko lang i-dedicate ang susunod na awitin sa aking maybahay na si Jet, ang ex-nurse na may kaakit-akit. mylab, para sa iyo itong susunod na kanta ng Allman Brothers Band, na pinamagatang “Blue Sky”. hehehe… para tayong may programa sa radyo.

Miron: “Good Evening Mang Ernie, pwedeng bumati?”

MangErnie: “Naku iho, public service itong programa ko, hindi pwede”.

Miron: “Mang Ernie, pwede na lang magtanong?”.

MangErnie: “o sige, anong tanong mo?”.

Miron: “Ano po ba ang pagkakaiba ng rings ng Saturn sa rings around Uranus?”.

MangErnie: “Naku, iho, pang-health lang ang mga tanong sa linyang ito. Kung gusto mo ng Science, doon ka tumawag sa isang line, OK.”

Miron: “O sige Mang Ernie, ire-report ko na lang po yung babae at ang leon na nag-se-sex.”

(BLAGADAG!) Sabay bagsak ng telepono… i swear to god, nangyari ito. Anyway, my lab:

You’re my blue sky, you’re my sunny day.
Lord, you know it makes me high
when you turn your love my way,
Turn your love my way.

isama na natin sa dedication sa iyo ang painting ko ng kabayu-kabayuhan na galing pa ng paete, laguna…

Old Stewball

Leave a Reply

